Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Công ty cho thuê xe 7 chỗ đi Sầm Sơn

Cách thành phố Thanh Hóa 16km về phía Đông, bãi biển Sầm Sơn thuộc thị xã Sầm Sơn là một trong những địa điểm du lịch, nghỉ mát đẹp nhất Việt Nam. Với bãi biển dài khoảng 6 km từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ. Bờ biển ở đây thì bằng phẳng với các bãi cát trải dài theo sóng, sóng rì rào êm đềm và một nàn nước trong xanh, mát mẻ. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm du lịch tuyệt vời cho bạn. Để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, Du lịch Hà Nội chuyên cho thuê xe 7 chỗ đi Sầm Sơn

Khi cần thuê xe 7 chỗ hãy liên hệ phòng điều hành gặp Mr. Tiến : 0948.520.688

Thuê xe đi du lịch Sầm Sơn
Được thành lập từ đầu năm 2001, tới nay " Du lịch Hà Nội " đã hoạt động được hơn 12 năm. Với phương châm " sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh hạnh của công ty ", Chúng tôi có đầy đủ các dịch vụ cho thuê xe từ 4 chỗ tới 45 chỗ, luôn phục vụ khách hàng một cách tận tình, chu đáo nhất và hơn hết giá cả thuê xe của công ty luôn là rẻ nhất.
Là một trong những doanh nghiệp hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe phục vụ du lịch, chúng tôi cung cấp các dịch vụ thuê xe chất lượng cao,thuê xe có lái, theo tháng với mức giá cam kết rẻ nhất.
Với đội ngũ lái xe của không chỉ được đào tạo kĩ năng chuyên ngành lái xe tốt, chuyên nghiệp mà còn rất thân thiện và nhiệt tình trong công việc " Du lịch Hà Nội " chắc chắn sẽ là đơn vị đáng tin cậy nhất khi bạn cần thuê xe.
Du lịch Hà Nội xin cảm ơn quý khách hàng đã tin và sử dụng dịch vụ của chúng tôi !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét