Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Văn phòng cho thuê xe 4 chỗ đi sapa

  • Bản Cát cát
  • Thác Bạc
  • Thác tình yêu, suối bạc, cổng trời
  • Bản tả phìn, hang tả phìn
  • Chợ tình. . .
Đó là những địa danh không thế không tới khi bạn ghé chân tới Sapa.

Người ta còn biết đến Sapa bởi vào mua đông sẽ có tuyết rơi, một cảnh tượng mà bất kỳ ai cũng muốn một lần trong đời được chứng kiến.
Năm bắt được nhu cầu của khách hàng, công ty chúng tôi có dịch vụ cho thuê xe từ 4 tới 45 chỗ đi sapa, lào cai.... Nếu bạn là có từ 2 tới 7 người, thuê xe 4 chỗ 7 chỗ đi Sapa là một trải nghiệm tuyệt vời.

Khi bạn có nhu cầu thuê xe đi sapa, vui lòng liên hệ Mr Tiến 0948.520.688


thuê xe đi sapa
Lái xe của công ty chúng tôi được tuyển chọn kỹ càng, có nhiều năm kinh nghiệm, khi lái xe luôn cẩn thận chu đáo, an toàn tuyệt đối. Thông thạo đường đi các khu du lịch, nhất là Lào cai, Sapa....

Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ phục vụ theo chuyến, theo ngày, công ty chung tôi còn phục vụ khách hàng theo tháng, theo quý, phục vụ có lái dài hạn. Hiện tại chúng tôi đang phục vụ các khách hàng là các công ty, tổ chức nước ngoài, và luôn được khách hàng đánh giá cao.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư thêm xe, tuyển chọn lái xe. Hướng tới chất lượng hoàn hảo cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét