Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Công ty cho thuê xe chỗ đi tham quan nội thành

Bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ cho thuê xe uy tín, chất lượng mà giá phải chăng ? Công ty chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của Quý khách hàng. Du lịch hà nội chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi nội thành, cam kết xe mới, rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ các trang thiết bị.
Quý khách hàng có nhu cầu thuê xe, vui lòng liên hệ: Mr. Tiến :
0948.520.688


Cho thuê xe 7 chỗ đi nội thành
Quý khách vui lòng liên hệ sớm để đặt xe, nhân viên của chúng tôi sẽ báo giá và các thông tin cần thiết khi thuê xe cho Quý khách. Giá thuê xe đã bao gồm chi phí xăng, dầu, lương lái xe và phí qua các trạm soát vé ( nếu có), chưa bao gồm thuế VAT và chi phí phát sinh.

Đặc biệt, với những khách hàng thường xuyên thuê xe của Công ty sẽ được giảm giá từ 100k-300k khi thuê xe, ưu đãi giảm giá này sẽ áp dụng trong tất cả các lần thuê xe tiếp theo.
Ngoài ra Chúng tôi chuyên phục vụ đưa đón sân bay, đi nội thành, đi tỉnh, về quê, hội họp, thuê xe đi dài ngày, thuê xe theo tháng, dài hạn có lái. Đội ngũ lái xe được tuyển chọn có nhiều năm kinh nghiệm, cẩn thận chu đáo trên từng km, phục vụ nhiệt tình với khách hàng.

Chúng tôi cam kết:
- Đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe Du lịch, thue Xe cuoi của khách hàng.
- Cho thuê đúng chủng loại, đời xe theo hợp đồng.
- Lái xe đến đúng giờ, nhiệt tình, kinh nghiệm phục vụ chu đáo.
- Cam kết giá cả hợp lý và tiết kiệm nhất cho người thuê xe.
"Du lịch Hà Nội" hân hạnh được phục vụ Quý khách.

1 nhận xét: