Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Chuyên cho thuê xe honda civic 4 chỗ

Du lịch Hà Nội cam kết cung cấp các dòng xe đời mới, chất lượng tốt nhất, đặc biệt chúng tôi luôn có sự sánh giá cả với các doanh nghiệp cho thuê xe ô tô, xe du lịch khác để đưa ra mức giá tối ưu cho Quý khách hàng.Du lịch tại Hà nội, phục vụ khách hàng có nhu cầu đi thăm quan nghỉ mát, lễ hội cưới hỏi, về quê, thuê xe dài hạn, có lái theo tháng, thuê xe tự đổ xăng. Nắm bắt được xu hướng của khách hàng là các công ty, cá nhân, gia đình... cần thuê xe 4 chỗ, công ty chúng tôi cho thuê xe honda civic có lái.

Quý khách cần thuê xe vui lòng liên hê: Mr. Tiến 0948.520.688
Cho thuê xe giá rẻ nhất ở hà nội
Xe honda Civic
Đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm, cẩn thận chu đáo trên từng km, thông thạo đường tại Hà nội và đi các tỉnh, các khu du lịch nghỉ dưỡng. Một số lái xe có thể giao tiếp bằng ngoại ngữ (Tiếng Anh) rất phù hợp đưa đón người nước ngoài.

Hiện tại công ty chúng tôi có 03 đầu xe honda civic màu đen để phục vụ khách hàng. Xe đời 2010; 2011; 2012. Đảm bảo xe sạch sẽ, thoáng mát, không có mùi xe như xe taxi hay xe khách.

Hiện tại, chúng tôi đang có dịch vụ đưa đón các em học sinh, sinh viên bằng xe 4 chỗ với giá dịch vụ rất hợp lý. Các bậc phụ huynh có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng điều hành để có thông tin. Chúng tôi cam kết đón tiễn khách hàng đúng giờ, không để khách hàng phải chờ đợi lâu.Quý khách có nhu cầu thuê xe, có thể tham khảo bảng báo giá phát sinh dịch vụcủa chúng tôi:
  • Giá phát sinh theo giờ : 100.000 đ /h 
  • Giá phát sinh theo km : 10.000 đ/h
Công ty Cổ phần Xe du lịch Hà Nội
Số 30 Đưỡng Mỹ đình Nam từ liêm Hà Nội
Tell: 043.7959449

Xin chân thành cảm ơn !!!
http://chothuexe4cho.xe24h.info/2014/06/cho-thue-xe-hon-da-civic.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét