Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi Tuần Châu

Cách đất liền chỉ 2 km, Tuần Châu là một hòn đảo xinh đẹp với số dân cư tương đối đông gồm 5 khu phố và 22 tổ dân, tạo nên một sự náo nhiệt, tấp lập. Với địa hình đồi núi và bãi triều tạo cho Tuần Châu một vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ với sông hồ non nước, khí hậu thì mát mẻ trong lành rất thích hợp cho những chuyến du lịch nghỉ mát. Du lịch hà nội với tour cho thuê xe 4 chỗ đi Tuần Châu rất hy vọng nhận được nhiều sự quan tâm của Quý khách.

Khi cần thuê xe đi Tuần Châu vui lòng liên hệ Mr. Tiến: 0948.520.688

Chuyên cho thuê xe đi du lịch Tuần Châu
Du lịch Tuần Châu


Du lịch hà nội chuyên cho thuê xe 4 chỗ, 16 chỗ. . . 45 chỗ đi Tuần Châu với mức giá rẻ nhất làm hài lòng các bạn. Tiêu chí phục vụ của Công ty là luôn hết lòng với khách hàng, mang lại cho khách hàng những chất lượng dịch vụ khi thuê xe du lịch tốt nhất. Và một điều quan trọng hơn cả đó là " giá luôn là rẻ nhất tại hà nội".

Với đội ngũ lái xe có thâm niên cao trong ngành dịch vụ lái xe, Công ty chúng tôi luôn tự tin mang tới cho Quý khách hàng sự an toàn tuyệt đối trong mỗi chuyến du lịch. Cam kết đón và đưa khách hàng đúng giờ, không để khách chờ lâu làm mất thời gian của khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư thêm xe, tuyển chọn lái xe. Hướng tới chất lượng hoàn hảo cho khách hàng

Về thủ tục ký hợp đồng thì đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm tối đa cho khách hàng nhất. Nếu trong quá trình đi có phát sinh thì chúng tôi tính như sau:
Phát sinh tính theo km: 5000đ/1km.
Phát sinh tính theo giờ: 50.000đ/1h.Các bạn nên tham khảo kỹ để có những tính toán hợp lý nhất.
Thân Chào !!!
http://thuecamry.blogspot.com/2014/06/cho-thue-xe-di-tuan-chau.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét