Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Đơn vị cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ

Với thiết kế tiện nghi, kiểu dáng sang trạng, Innova rất thích hợp sử dụng trong các dịp cưới, hỏi, hội nghị, du lịch nội tỉnh, ngoại tỉnh, đi đến sân bay, sân golf. Du lịch Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe Innova 7 chỗ, dịch vụ cho thuê xe đời mới, giá rẻ nhất tại Hà Nội.
Quý khách vui lòng liên hệ phòng điều hành để được tư vấn và báo giá : Mr. Tiến :
0948.520.688

Chuyên cho thuê xe 7 chỗ
xe 7 chỗ innova
Với cam kết " GIÁ THUÊ XE 4 CHỖ LUÔN RẺ HƠN GIÁ RẺ NHẤT ", trong thời gian qua công ty chúng tôi luôn nhận được những phản hồi và những đóng góp tích cực từ khách hàng, lượng khách hàng mới ngày càng nhiều. Thương hiệu cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ được khẳng định trên thị trường dịch vụ ô tô có lái.

Du lịch Hà Nội cam kết cung cấp các dòng xe đời mới, chất lượng tốt nhất, đặc biệt chúng tôi luôn có sự sánh giá cả với các doanh nghiệp cho thuê xe ô tô, xe du lịch khác để đưa ra mức giá tối ưu cho Quý khách hàng.

Đặc biệt, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ 24/24 kể cả chủ nhật và các ngày nghỉ, lễ tết, xe chạy trong những ngày này, giá cước không tăng thêm. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi, giảm cho những khách hàng thường xuyên sử dụng các dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư thêm xe, tuyển chọn lái xe. Hướng tới chất lượng hoàn hảo cho khách hàng.
Du lịch Hà Nội hân hạnh được phục vụ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét