Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Công ty cho thuê xe Fortuner V

Chúng tôi chuyên cho thuê xe fortuner phục vụ đưa đón sân bay, đi nội thành, đi tỉnh, về quê, hội họp,thuê xe đi dài ngày, thuê xe theo tháng, dài hạn có lái.Toyota Fortuner là lựa chọn số 1 cho chuyến đi đó. Công ty chúng tôi cho thuê xe fortuner V máy xăng theo chuyến, theo tháng dài hạn, thuê xe khô khách hàng tự đổ xăng.

Giá thuê xe: Quý khách vui lòng liên hệ với điều hành Mr Tiến 0948.520.688, cung cấp các thông tin như:

  • Lịch trình đón tại đâu, đi đâu.
  • Ngày giờ đón, ngày giờ về.
  • Dự kiến phát sinh có thể.


cho thuê xe 7 chỗ



Sau khi có được đầy đủ thông tin về chuyến đi, chúng tôi sẽ có báo giá chuẩn cho khách hàng.
Nhân viên lái xe của công ty chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm, lái xe an toàn, cẩn thận chu đáo. Thông thạo đường trong nội thành Hà nội, thuộc đường đi các tỉnh xa.
Du lịch Hà Nội cam kết cung cấp các dòng xe đời mới, chất lượng tốt nhất, đặc biệt chúng tôi luôn có sự sánh giá cả với các doanh nghiệp cho thuê xe ô tô, xe du lịch khác để đưa ra mức giá tối ưu cho Quý khách hàng.

Quý khách có nhu cầu thuê xe, có thể tham khảo bảng báo giá phát sinh dịch vụ của chúng tôi


  • Giá phát sinh theo giờ : 100.000 đ /h
  • Giá phát sinh theo km : 10.000 đ/h


Bạn có thể tham khảo các dịch vụ khác của chúng tôi http://chothuexe4cho.xe24h.info/2014/06/cho-thue-xe-Fortuner-V.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét