Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Cho thuê xe 16 chỗ đi Tuần Châu

Theo thống kê của chúng tôi trong năm 2013, mỗi xe ô tô 16 chỗ phục vụ hơn 300 lượt khách bao gồm đi du lịch, về quê, cưới hỏi, hội nghị, đi sân bay, city,..... Với địa hình chính là đồi núi và bãi triều đã tạo cho Tuần Châu một khung cảnh mênh mông non nước, những ngọn đồi đứng sừng sững, hiên ngang giữa đất trời như khẳng định sự trường tồn của Tuần Châu theo năm tháng, một vẻ đẹp khiến lòng người say đắm.. Cho thuê xe 16 chỗ đi Tuần Châu hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng mà Du lịch hà nội dành cho quý bạn.

Khi quý bạn có nhu cầu thuê các loại xe đi du lịch vui lòng liên hê Văn phòng Mr: Tiến 


0948.520.688

Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ
Du lịch đảo Tuần Châu xinh đẹp

Du lịch Hà Nội luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tới 45 chỗ chất lượng tốt nhất ở hà nội. Bằng thương hiệu cho thuê xe đã được khẳng định trên thị trường dịch vụ xe du lịch, công ty đã, đang và sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng đến đặt xe của công ty, giữ chân khách hàng cho những lần sau.

 Như vậy, trừ những ngày bảo dưỡng xe, chúng tôi phục vụ gần như kín lịch. Nhất là vào những thời điểm ngày lễ ngày tết, dịp cuối năm và đầu năm mới.
Du lịch Hà Nội ngoài dịch vụ cho thuê xe du lịch còn có các loại dịch vụ sau, các bạn có thể tham khảo và giới thiệu cho bạn bè người thân nếu họ có nhu cầu:

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ, 24 chỗ, 30 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ với giá rẻ
Thuê xe cưới Camry hiện đại, sang trọng.
Thuê xe Gentra đi công tác.
Dịch vụ xe phục vụ đưa đón sân bay, đi công tác, tham quan, nghỉ mát . . ." CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG GIÁ RẺ NHẤT TẠI MIỀN BẮC"
Du lịch hà nội xin cảm ơn và chào các bạn !!!
http://chothuexe4cho.xe24h.info/2014/06/cho-thue-xe-16-cho-di-tuan-chau.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét