Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Đơn vị cho thuê xe đưa đón sân bay

Với đội ngũ lái xe được tuyển chọn có nhiều năm kinh nghiệm, luôn chu đáo, cẩn thận, thông thạo đường. "Du lịch hà nội" chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe đưa đón sân bay, xe từ 4 chỗ , 7 chỗ đến 45 chỗ. Với hệ thống xe mới, thoáng mát, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại : ghế êm, hệ thống điều hòa có lọc khí, màn hình LG...
Khi Quý khách có nhu cầu thuê xe đưa đón sân bay, Quý khách vui lòng liên hệ : Mr. Tiến :
0948.520.688
Cho thuê xe đưa tiễn sân bay giá rẻ
Xe đưa đón sân bay

Một số thông tin cần thiết khi Quý khách thuê xe :

Lịch trình : Hà Nội - Sân bay Nội Bài, Sân bay Nội Bài - Hà Nội.
Địa điểm đưa đón : tùy theo yêu cầu của Quý khách ( địa điểm trong nội thành Hà Nội mà xe có thể vào được )
Giá thuê xe : sau khi liên hệ trực tiếp với phòng Điều hành, Quý khách sẽ được báo giá thuê xe cũng như chi phí phát sinh ( quá giờ, quá km )."Du lịch hà nội" cam kết đem đến cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo đúng thời gian đưa đón trả khách, tạo thái độ phục vụ nhiệt tình, đem đến sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


Với đội ngũ lái xe được tuyển chọn có nhiều năm kinh nghiệm, luôn chu đáo, cẩn thận, thông thạo đường. Để phục vụ khách nước ngoài, một số lái xe còn có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh.
Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn hoặc gia đình có nhu cầu thuê xe đón tiễn sân bay để nhận được nhiều ưu đãi về giá cả, dịch vụ.Hình thức ký hợp đồng thuê xe tại Hà Nội :
  • Ký hợp đồng trực tiếp tại Văn phòng.
  • Ký hợp đồng tại nhà: nhân viên kinh doanh của chúng tôi sẽ đến tận nhà để quý hợp đồng với quý khách hàng nhằm tạo điều kiện thuận lợi và tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho quý khách hàng.
  • Đặt thuê xe qua Hotline :0983.314.426.
Du lịch hà nội xin chân thành cảm ơn !
http://www.xedulich1.com/2014/06/cho-thue-xe-dua-don-san-bay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét