Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Cho thuê xe du lịch đi Đà Nẵng

Không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên trời phú với cỏ cây, hoa lá, núi rừng. Non nước Đà Nẵng còn là một bức trang muôn màu muôn dạng về một vùng biển nhiệt đới và một sứ sở thần tiên mát lạnh của Bà Nà – Núi Chúa, thu hút khách du lịch bằng vẻ đẹp của của ánh sáng lung linh khi màn đêm buông xuống của một thành phố biển xinh đẹp. Du lịch hà nội hân hạnh được mang tới các bạn dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tới 45 chỗ đi du lịch Đà Nẵng.

Khi cần thuê xe 4 chỗ, 16 chỗ đi du lịch hãy liên hệ phòng điều hành gặp Mr. Tiến 0945.829.026

Du lịch Đà nẵng xinh đẹp
Công ty chúng tôi chuyên cho thuê xe 4 chỗ, 16 chỗ, 24 chỗ, 45 chỗ đi du lịch ở Đà Nẵng. Đảm bảo với khách hàng xe mới, hiện đại, cam kết làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất khi có nhu cầu thuê xe du lịch.
Về giá cả khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, ngoài giá cả cho mỗi lịch trình luôn hợp lý, giá thành khi tính phát sinh km hoặc giờ chỉ 5.000 vnđ / km và 40.000 vnđ/ giờ. Phát sinh ít thì chúng tôi sẽ khuyến mãi luôn cho khách hàng.

Thủ tục ký kết hợp đồng nhanh gọn, không làm mất nhiều thời gian quý báu của quý khách. Lái xe đã làm việc trong ngành lâu năm, có thâm niên tay nghề cao, thông thạo mọi tuyến đường miền bắc. Du lịch hà nội xin cam kết đem lại cho khách hàng những chất lượng dịch vụ thuê xe du lịch tốt nhất, làm hài lòng các bạn một cách tuyệt đối và níu chân các bạn cho những lần sau
Thân ái chào Quý khách !!!
http://www.xedulich1.com/2014/06/cho-thue-xe-di-da-nang.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét