Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Công ty cho thuê xe 7 chỗ đi Cát Bà

Vận tải & Du lịch Hà Nội cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch : cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ , cho thuê xe 29 chỗ, cho thuê xe 35 chỗ, cho thuê xe 45 chỗ với các dòng xe đời mới, chất lượng tốt, lái xe nhiệt tình, chuyên nghiệp, cách thức đặt xe nhanh chóng, đơn giản.Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi Cát Bà, dịch vụ cho thuê xe có lái, theo tháng với mức giá cam kết rẻ nhất. 
Quý khách hàng có nhu cầu thuê xe xin vui lòng liên hệ: Mr. Anh : 0945.829.026

Cho thuê xe du lịch đi cát bà
Du lịch Cát Bà
Khí hậu trên đảo Cát Bà rất mát mẻ, trong lành, thích hợp cho du lịch nghỉ dưỡng. Mất khoảng 150km để đến Cát Bà từ Hà Nội. Đến đây du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành và hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp.
Với hệ thống xe du lịch từ 7 chỗ đến 45 chỗ, xe mới với những thiết kế tân tiến, đội ngũ lái xe nhiệt tình, thông thạo các tuyến đường trong và ngoài địa bàn Hà Nội, dịch vụ của chúng tôi luôn đem đến sự hài lòng cho mọi Quý khách hàng.
Chuyên cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ
Cho thuê xe đi cát bà

Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng, căn cứ vào loại xe và địa điểm du lịch , chúng tôi sẽ báo giá và đưa ra những thông tin cần thiết về dịch vụ cho Quý khách. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm vì mức giá chúng tôi đưa ra luôn là tối ưu nhất.
Đặc biệt hiện tại "Du lịch hà nội" đang có chương trình " Khách hàng thân thiết" giảm giá từ 200.000vnđ- 300.000vnđ thay cho lời tri ân đối với những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Xin chân thành cảm ơn !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét