Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Đơn vị cho thuê xe 4 chỗ đi Bãi Lữ

Trước kia khi nhắc tới Nghệ An thường mọi người đều nghĩ đến Cửa Lò - một địa điểm du lịch nổi tiếng đã làm nổi bật vùng đất quê Bác, nhưng bây giờ khi nói đến Nghệ An người ta quen dần với cái tên Bãi Lữ, một địa danh du lịch mới được khám phá đẹp không hề kém Cửa Lò. Mọi người vẫn quen gọi với cái tên " thiên đường trên biển ". Bãi Lữ là nơi mà đại dương ăn sâu vào đất liền, với những cánh rừng thông bạt ngàn vươn mình ra biển khơi. Với cảnh quan thiên nhiên được tạo hóa ban tặng đẹp hùng vĩ , tráng lệ, lên thơ. Du lịch Hà Nội hân hạnh phục vụ quý khách tour du lịch cho thuê xe 4 chỗ tới 45 chỗ đi Bãi Lữ.

Khi Quý bạn cần thuê xe đi du lịch ở các nơi xin vui lòng liên hệ Mr. Tiến 0948.520.688


Du lịch Bãi Lữ - Nghệ An
Du lịch hà nội chuyên các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ cho tới 45 chỗ đi du lịch Bãi Lữ và tất cả các địa điểm du lịch trên Miền Bắc mà khách hàng yêu cầu. Gần 20 năm hoạt động trong ngành cho thuê xe, Công ty chúng tôi luôn được rất nhiều khách hàng quan tâm và ủng hộ, bởi chất lượng dịch vụ của chúng tôi là tốt, đặc biệt giá cả luôn là cạnh tranh, luôn là rẻ nhất làm hài lòng khách hàng, chính vì lẽ đó ngày càng có nhiều khách mới tìm đến với Chúng tôi.
Khi công ty đã chấp nhận lịch trình mà quý khách yêu cầu thì các bạn sẽ được làm hợp đồng, ký kết với công ty. Các bạn hoàn toàn yên tâm là thủ tục ký hợp đồng rất nhanh chóng, không làm mất thời gian khách hàng.

Công ty Cho thuê Xe Du Lịch Hà Nội - Địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ có lái được khách hàng đánh giá cao về chất lượng xe, giá cả, chất lượng phục vụ, thời gian đưa đón. Với dàn xe 4 chỗ đời mới, sạch sẽ, lái xe có nhiều năm kinh nghiệm, vui vẻ nhiệt tình.

Du lịch Hà nội có một đội ngũ lái xe tay nghề cao, có thâm niên và yêu nghề, bởi vậy xin cam kết sẽ mang tới sự an toàn tối đa khi giao thông trên đường. Chúng tôi sẽ làm y như những gì trong hợp đồng đã ký kết và nếu có phát sinh sẽ được tính như sau:

Phát sinh theo km : 5000đ/km
Phát sinh theo giờ : 50.000đ/hHãy tham khảo kỹ để có được những tính toàn hợp lý nhất !
Xin cảm ơn !!!!
http://thuecamry.blogspot.com/2014/06/cho-thue-xe-4-cho-di-bai-lu.html

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bài viết đem lại cho mình rất nhiều kinh nghiệm. Qua đây xin phép ad mình cũng có chút mẹo này muốn chia sẻ cho những ai muốn ra Hà Nội chơi hoặc đi công tác các bạn dùng thử ứng dụng Traveloka để đặt phòng nhé cực kỳ tiết kiệm luôn hoặc click Khách sạn giá rẻ tại Hà Nội

    Trả lờiXóa