Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Chuyên cho thuê xe đi lễ hội giá rẻ

Không giống với các nước khác trên thế giới, dân tộc Việt Nam luôn luôn sống thiên về tình cảm, nhớ về cội nguồn tin, tâm linh luôn được mọi người coi trọng. Chính vì lẽ do đó cứ mỗi mùa hè, khi mà mọi người có một khoảng thời gian nghỉ ngơi thì rất nhiều người lại chuẩn bị cho những chuyến đi lễ hội cùng gia đình, bạn bè và người thân để cầu bình an, hạnh phúc và may mắn trong công việc, trong cuộc sống. Hiểu được nhu cầu đó Du lịch hà nội đã mang tới khách hàng tour du lịch trọn gói cho thuê xe đi lễ hội.
Hãy liên hệ ngay tới phòng điều hành của chúng tôi để được tư vấn khi bạn có nhu cầu thuê xe du lịch khám phá những lễ hội rực rỡ nhất hè này : Mr.Tien - 0948.520.688

Thông tin thuê xe du lịch đi lễ hội hè 2014 :

Xe du lịch đi lễ hội tại "du lịch Hà Nội" rất phong phú và đa dạng về chủng loại : xe du lịch 4, 7, 9, 16, 24, 29, 30, 35, 45 chỗ.
Các dòng xe cho thuê đi lễ hội đều là những dòng xe đời mới và tối tân nhất hiện nay như Huyn Đai County, Mercedes, Camry,...Xe du lịch của công ty "du lịch Hà Nội" được thiết kế rộng rãi, sang trọng và được lắp đặt những trang thiết bị tiện nghi, thoải mái và hiện đại như máy điều hòa lọc khí, ghế êm, tivi màn hình tinh thể lỏng,...
Đội ngũ lái xe của công ty là những người đã có kinh nghiệm trên 5 năm, thông thạo đường xá , cởi mở và thân thiện, đón và trả khách đúng giờ đảm bảo đúng lịch trình của khách hàng.
Giá thuê xe du lịch đi lễ hội tại "du lịch Hà Nội" thay đổi dựa vào từng thời điểm trong năm.
Cho thuê xe đi lễ hội ở trong nước
Xe cho thuê đi lễ hội



Những tips nhỏ chống say xe cho bạn khi thuê xe đi du lịch trong mùa lễ hội :

Trước khi lên xe, không để bụng quá đói hoặc quá no bởi sự di chuyển của xe sẽ khiến dạ dày bạn co thắt không như ở vị trí bình thường trên mặt đất.
Nên uống nước gừng tươi đủ ấm pha thêm đường trước khi lên xe khoảng 30 phút sẽ giúp bạn an thần và thư giãn hơn.
Nếu thấy có triệu chứng say xe, hãy ngửi hoặc ăn bánh mì để giảm cảm giác say xe.
Khi ngồi trên xe, bạn nên tích cực trò chuyện với bạn bè của mình và tránh sử dụng các phương tiện điện tử như laptop hay điện thoại."Du lịch Hà Nội" đồng hành cùng bạn trên mỗi chuyến đi.
http://www.tienxedulich.com/2014/06/dia-chi-cho-thue-xe-di-du-lich-le-hoi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét