Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Cho thuê xe dài hạn

Với cam kết " GIÁ THUÊ XE 4 CHỖ LUÔN RẺ HƠN GIÁ RẺ NHẤT ", trong thời gian qua công ty chúng tôi luôn nhận được những phản hồi và những đóng góp tích cực từ khách hàng, lượng khách hàng mới ngày càng nhiềuBên cạnh các dịch vụ cho thuê xe du lịch, xe có lái, "Du lịch Hà Nội" đã xây dựng thành công dịch vụ cho thuê xe dài hạn, dịch vụ của chúng tôi đã nhận được sự đánh giá cao của Quý khách hàng, số lượng khách hàng có nhu cầu thuê xe tìm đến với công ty ngày càng tăng. Quý khách có nhu cầu thuê xe với mức giá ưu đãi, hãy liên hệ ngay với chúng tôi: 
Mr. Tiến : 
0948.520.688

Cho thuê xe dài hạn giá rẻ
Cho thuê xe dài hạn
Hiện tại, chúng tôi cung cấp các dòng xe theo tháng 4 chỗ, 7 chỗ thuộc các hãng : Camry, Innova, Lacceti, Gentra, Fortune...Cam kết xe mới, xe được thiết kế sang trọng, lịch sự với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại : hệ thống điều hòa có lọc khí, ghế êm, xe rộng rãi, thoáng mát...chắc chắn sẽ đem đến cho Quý khách cảm giác thoải mái khi sử dụng xe.
Về giá thuê xe, sau khi liên hệ với phòng Điều hành, Quý khách sẽ được tư vấn, báo giá thuê xe và các chương trình ưu đãi.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư thêm xe, tuyển chọn lái xe. Hướng tới chất lượng hoàn hảo cho khách hàng.

"Du lịch hà nội" hân hạnh được phục vụ Quý khách !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét