Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Cho thuê xe 7 chỗ đi nội thành giá rẻ

Bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ cho thuêxe uy tín, chất lượng, giá phải chăng ? "Du lịch Hà Nội " sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của Quý khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi nội thành, cam kết xe mới, rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ các trang thiết bị.
Khi bạn có nhu cầu thuê xe, vui lòng liên hệ: Mr. Tiến :

0948.520.688


Cho thuê xe 7 chỗ đi nội thành
Quý khách vui lòng liên hệ sớm để đặt xe, nhân viên của chúng tôi sẽ báo giá và các thông tin cần thiết khi thuê xe cho Quý khách. Giá thuê xe đã bao gồm chi phí xăng, dầu, lương lái xe và phí qua các trạm soát vé ( nếu có), chưa bao gồm thuế VAT và chi phí phát sinh. Với khách hàng thuê xe 7 chỗ, có thể tham khảo bảng chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng xe :

  • Chi phí phát sinh theo km : 6000đ/km
  • Chi phí phát sinh theo giờ : 60.000đ/h.

Đặc biệt, với những khách hàng thường xuyên thuê xe của Công ty sẽ được giảm giá từ 100k-300k khi thuê xe, ưu đãi giảm giá này sẽ áp dụng trong tất cả các lần thuê xe tiếp theo.

Ngoài ra Chúng tôi chuyên phục vụ đưa đón sân bay, đi nội thành, đi tỉnh, về quê, hội họp, thuê xe đi dài ngày, thuê xe theo tháng, dài hạn có lái. Đội ngũ lái xe được tuyển chọn có nhiều năm kinh nghiệm, cẩn thận chu đáo trên từng km, phục vụ nhiệt tình với khách hàng.
Với cam kết " GIÁ XE 7 CHỖ LUÔN LUÔN RẺ HƠN GIÁ RẺ NHẤT ở hà nội ", trong thời gian qua, Công ty chúng tôi luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, lượng khách hàng mới ngày càng tăng lên. Thương hiệu cho thuê xe7 chỗ giá rẻ được khẳng định trên thị trường dịch vụ ô tô có lái.
"Du lịch Hà Nội" hân hạnh được phục vụ Quý khách.
http://chothuexe4cho.xe24h.info/2014/06/cho-thue-xe-7-cho-di-noi-thanh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét