Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Cho thuê xe 16 chỗ đi hồ Ba Bể

Luôn đứng trong top 10 địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ, 16 chỗ, 30 chỗ, tới 45 chỗ với chất lượng dịch vụ hàng đầu Hà Nội. Du lịch hà nội luôn nhận được sự tín nhiệm, sự quan tâm và ủng hộ rất lớn về mặt tinh thần của đông đảo khách hàng. Lượng khách hàng thân quen luôn ổn định đồng thời số khách hàng mới ngày một tăng lên.

Khi quý khách hàng có nhu cầu thuê xe đi du lịch hồ ba bể vui lòng liên hệ Mr. Tiến: 0948.520.688 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất


Cho thuê xe 16 chỗ đi hồ ba bề
Du lịch hồ ba bể

Ba bể là hồ nước ngọt ở Bắc Kạn. Được Unesco công nhận là một trong hàng trăm ngàn hồ nước ngọt lớn nhất thế giới. Với diện tích bề mặt gần 6 triệu m2 và chiều dày hơn 50m lên lưng chừng vùng núi đá vôi, hồ Ba Bể thực sự như 1 tấm gương khổng lồ nằm trong lòng núi cao. Ba nhánh của hồ thông nhau được gọi tên là Pé Lầm, Pé Lù và Pé Lèng. Cho thuê xe 4 chỗ đi hồ Ba Bể chắc chắn sẽ khiến bạn có những phút giây tuyệt vời nhất, trải nghiệm mới nhất về thiên nhiên núi rừng.
Tuy là một chuyến thuê xe đi xa, nhưng hình thức ký kết hợp đồng của công ty lại rất nhanh gọn, đơn giản, tiết kiệm tối đa thời gian cho các bạn. Chúng tôi xin cam kết thực hiện đầy đủ như trong hợp đồng, đưa đón khách hàng đúng giờ, lái xe là các tài xế tốt nhất có nhiều năm kinh nghiệm thông thạo nhiều tuyến đường ở Miền Bắc, thái độ vui vẻ, tận tâm trong công việc. chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng nhất.
Cam kết" GIÁ LÀ RẺ, RẺ HƠN CẢ RẺ NHẤT Ở HÀ NỘI".

Với đội ngũ lái xe được tuyển chọn có nhiều năm kinh nghiệm, luôn chu đáo, cẩn thận, thông thạo đường. Để phục vụ khách nước ngoài, một số lái xe còn có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh. Công ty chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hãng những chất lượng dịch vụ tốt nhất mà giá cũng là rẻ nhất.

Nếu trong quá trình có phát sinh thì chúng tôi tính như sau, các bạn nên chú ý để có những tính toán hợp lý nhất:
  • Phát sinh theo giờ: 60.000đ/1h.
  • Phát sinh theo km: 6000đ/1km
Xin kính chào quý khách!
http://thuecamry.blogspot.com/2014/06/cho-thue-xe-di-ho-ba-be.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét