Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Chuyên cho thuê xe 4 chỗ đi du lịch đảo Cô Tô

Cô Tô - đảo nhỏ giữa đại dương xanh ngắt, mê hoặc du khách bởi những bãi biển hoang sơ với bờ cát trắng và làn nước trong xanh, mát mẻ. Một vẻ đẹp thủa sơ khai với hàng ngàn kỳ quan thiên tạo, các bạn sẽ vô cùng ấn tượng với những bữa tiệc nướng bên biển, lênh đênh trên con thuyền ngắm trăng sao và tận hưởng nàn hơi nước vuốt ve trên khóe mắt vào ban đêm. Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi đảo Cô Tô vẫn luôn làm lên tên tuổi cho chúng tôi.

Khi cần thuê xe 4 chỗ vui lòng liên hê Mr. Tiến: 0948.520.688


Du lịch đảo Cô Tô


Nói đến du lịch Hà Nội là người ta nói đến một thương hiệu cho thuê xe du lịch 4 chỗ đến 45 chỗ uy tín, chất lượng ở hà nội. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe, công ty chúng tôi luôn nhận được nhiều sự tín nhiệm và ủng hộ của đông đảo quý khách hàng bởi chúng tôi luôn hoạt động vì chữ " tín " và mang quyền lợi khách hàng đặt lên hàng đầu.



Chúng tôi có 50 lái xe, tất cả đều là những lái xe giỏi, tay nghề cao và có thâm niên cao, nhiều năm kinh nghiệm trên mọi tuyến đường từ Bắc vào Nam. Điều quan trọng nhất là đức tính yêu nghề, tận tình, chu đáo với khách hàng là phương châm mà Du lịch hà nội yêu cầu mọi lái xe phải thực hiện.

Chúng tôi chuyên phục vụ đưa đón sân bay, đi nội thành, đi tỉnh, về quê, hội họp, thuê xe đi dài ngày, thuê xe theo tháng, dài hạn có lái. Đội ngũ lái xe được tuyển chọn có nhiều năm kinh nghiệm, cẩn thận chu đáo trên từng km, phục vụ nhiệt tình với khách hàng.


Đến với Du lịch Hà Nội chắc chắn các bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất mà không nơi nào có được khi cần thuê xe 4 đến 45 chỗ, chúng tôi xin cam kết sẽ làm khách hàng hài lòng bởi chất lượng dịch vụ và cam kết giá luôn là rẻ nhất.


Thân chào !!!
http://chothuexe4cho.xe24h.info/2014/06/cong-ty-cho-thue-xe-4-cho-i-co-to.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét