Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Chuyên cho thuê 16 chỗ đi du lịch Điện Biện

Trải qua bao năm tháng bom đạn khốc liệt là thế nhưng Điện Biên vẫn tồn tại uy nghiêm và không ngừng sinh sôi nảy nở các mầm sống để tới ngày hôm nay trở thành một vùng đất xinh đẹp nhất của Tổ quốc thân yêu.
Nếu một lần được đến nơi đây bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên sâu thẳm của núi rừng, của những thác nước chảy róc rách, suối ngàn, nghe tiếng chim kêu thánh thót hay thả tầm mắt ra với những cánh đồng ruộng bậc thang bạt ngàn màu nắng. . . Du lịch hà nội hân hạnh giới thiệu tới các bạn tour du lịch cho thuê xe 16 chỗ về với Điện Biên.

Khi cần thuê xe 16 chỗ đi du lịch vui lòng liên hệ Mr. Tiến : 0948.520.688
Cho thuê xe du lịch giá rẻ
Du lịch Điện Biên
Du lịch hà nội chuyên cho thuê xe 4 chỗ, 16 chỗ tới 45 chỗ đi du lịch Điện Biên nói riêng và tất cả các địa danh trên đất nước Việt Nam nói chung. Chúng tôi hoạt động với tiêu chí " sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh dự nhất ". Chính vì vậy công ty luôn mang tới các bạn những chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá cả thuê xe là ưu đãi khách hàng nhất.

Sau khi có được đầy đủ thông tin về chuyến đi, chúng tôi sẽ có báo giá chuẩn cho khách hàng.
Nhân viên lái xe của công ty chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm, lái xe an toàn, cẩn thận chu đáo. Thông thạo đường trong nội thành Hà nội, thuộc đường đi các tỉnh xa.

Cam kết tất cả các đầu xe đều là tốt nhất : xe đẹp, rộng rãi, thoáng mát, điều hòa 2 chiều, lái xe ko hút thuốc lá trên xe vì thế không khí rất trong lành, dàn ghế chắc chắn, êm ái, xe có dàn radio cao cấp thỏa mãn nhu cầu giải trí khi khách hàng yêu cầu . . . Hình thức ký hợp động thì nhanh gọn, tiết kiệm tối đa thời gian quý báu của khách hàng.

Quý khách có nhu cầu thuê xe, có thể tham khảo bảng báo giá phát sinh dịch vụ của chúng tôi:
  • Giá phát sinh theo giờ : 100.000 đ /h
  • Giá phát sinh theo km : 10.000 đ/h
" CAM KẾT GIÁ LUÔN LÀ RẺ NHẤT TẠI HÀ NỘI "

Du lịch hà nội xin chân thành cảm !
http://www.xedulich1.com/2014/06/cho-thue-xe-di-dien-bien_30.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét