Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Đơn vị cho thuê xe 16 chỗ đi sapa

Sapa, địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng, thăm quan lý tưởng cho các tín đồ ham mê khám phá, chẳng thế mà có tới gần 2.000.000 kết quả tìm kiếm trên google trong 0.17 giây cho từ khóa du lịch sapa. Không chỉ có cảnh quan đẹp, sapa còn có nhiều điểm du lịch nổi tiếng.
Người ta còn biết đến Sapa bởi vào mua đông sẽ có tuyết rơi, một cảnh tượng mà bất kỳ ai cũng muốn một lần trong đời được chứng kiến.
Năm bắt được nhu cầu của khách hàng, công ty chúng tôi có dịch vụ cho thuê xe từ 16 tới 45 chỗ đi sapa, lào cai....
Cho thuê xe giá rẻ ở hà nội
Du lịch sapa mộng mơ
Khi bạn có nhu cầu thuê xe đi sapa, vui lòng liên hệ Mr Tiến 0948.520.688

Lái xe của công ty chúng tôi được tuyển chọn kỹ càng, có nhiều năm kinh nghiệm, khi lái xeluôn cẩn thận chu đáo, an toàn tuyệt đối. Thông thạo đường đi các khu du lịch, nhất là Lào cai, Sapa....

Sau khi có được đầy đủ thông tin về chuyến đi, chúng tôi sẽ có báo giá chuẩn cho khách hàng.
Nhân viên lái xe của công ty chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm, lái xe an toàn, cẩn thận chu đáo. Thông thạo đường trong nội thành Hà nội, thuộc đường đi các tỉnh xa.
Du lịch Hà Nội cam kết cung cấp các dòng xe đời mới, chất lượng tốt nhất, đặc biệt chúng tôi luôn có sự sánh giá cả với các doanh nghiệp cho thuê xe ô tô, xe du lịch khác để đưa ra mức giá tối ưu cho Quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét