Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Công ty cho thuê xe 16 chỗ đi Vân Đồn

Vân Đồn với khung cảnh thiên nhiên nhiên hùng vĩ đã thu hút khách hàng trăm lượt du khách đến thăm và thưởng thức vẻ đẹp nên thơ cùng các loại hải sản nơi đây. Để đáp ứng nhu cầu đi du lịch Vân Đồn ngày càng tăng của quý khách trong hè 2014, HUNGHA Tour cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ,cho thuê xe du lịch từ Hà Nội và các tỉnh lân cận đến Vân Đồn, Quảng Ninh.

Nếu bạn có nhu cầu thuê xe đi Vân Đồn Vui lòng gọi số 0943.227.530
Cho thuê xe đi du lịch giá rẻ
Du lịch Vân Đồn
Dòng xe du lịch 16 chỗ tại HUNGHA Tour đều là những dòng xe hiện đại và đời mới nhất hiện nay như Hyundai County, Mercedes,...Với thiết kế rộng rãi, sang trọng và tiện nghi, xe16 chỗ đi Vân Đồn tại công ty chúng tôi không chỉ phù hợp với việc đi du lịch, nghỉ mát mà còn tiện lợi khi đi công tác, cưới hỏi, dỗ chạp,....

Du lịch Hà Nội cam kết cung cấp các dòng xe đời mới, chất lượng tốt nhất, đặc biệt chúng tôi luôn có sự sánh giá cả với các doanh nghiệp cho thuê xe ô tô, xe du lịch khác để đưa ra mức giá tối ưu cho Quý khách hàng.

Trong mùa du lịch này, việc đặt thuê xe du lịch đến Vân Đồn sẽ gặp nhiều khó khăn vì đa số các công ty cho thuê xe du lịch đều nhiều hợp đồng thuê xe. HUNGHA Tour cũng không ngoại lệ trong hè 2014 này. Nếu bạn muốn xở hữu 1 chiếc xe du lịch sang trọng, tiện nghi để yên tâm thưởng thức chuyến đi đến Vân Đồn, hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay :

Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ
Xe du lịch Vân Đồn
Sau khi có được đầy đủ thông tin về chuyến đi, chúng tôi sẽ có báo giá chuẩn cho khách hàng. Nhân viên lái xe của công ty chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm, lái xe an toàn, cẩn thận chu đáo. Thông thạo đường trong nội thành Hà nội, thuộc đường đi các tỉnh xa.

Nguồn: http://chothuexe4cho.xe24h.info/2014/07/cho-thue-xe-di-van-don.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét