Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Chuyên cho thuê cẩu bánh lốp giá rẻ

Tự hào là một trong 10 đơn vị cho thuê xe cẩu uy tín và chất lượng nhất Hà Nội cung cấp dịch vụ cho thuê cẩu, cho thuê cẩu bánh lốp tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận. Hiện nay, Quảng cẩu cho thuê các loại cẩu bánh lốp rất đa dạng về chủng loại và kích cỡ bao gồm :

Cẩu bánh lốp Tadano 50 tấn
Cẩu bánh lốp 25 tấn KR25
Cẩu bánh lốp 20 tấn KR20
Cẩu bánh lốp Zomlion từ 30 đến 100 tấn

Nhận cẩu cục nóng điều hòa lên các tòa nhà cao tầng 20m 30m 50m 70m.
Khi cần thuê xe cẩu liên hệ:
Mr. Quảng Phone: 0948.661.334
Chuyên cho thuê cẩu chuyên dùng
Cho thuê cẩu bánh lốp
Với đội ngũ lái cẩu chuyên nghiệp, có chứng chỉ, kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên công ty nhiệt tình chu đáo, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ tốt nhất khi thuê cẩu bánh lốp tại công ty chúng tôi.

Chúng tôi Cho thuê xe cẩu từ 15 tấn, 25 tấn 50 tấn 70 tấn. Phù hợp với mọi công trình nhà cao tầng tại Hà nội.
Nhận cẩu theo ca, phục vụ theo tháng hoặc trọn gói công việc.
Chuyên cho thuê xe cẩu giá tại mỹ đình
Cho thuê xe cẩu bánh lốp
Dịch vụ cẩu của chúng tôi đã làm cho khách hàng thực sự an tâm không lo lắng khi hàng hoá của họ được nâng lên đúng theo yêu cầu về kĩ thuật.
Quý khách có nhu cầu cần thuê xe cẩu chuyên dụng 70 tấn, 75 tấn, 80 tấn vui lòng liên hệ đến phòng điều hành của chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

Quang cẩu hân hạnh phục vụ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét