Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Đơn vị cho thuê xe 16 chỗ đi biển Sầm Sơn

Nhắc đến Thanh Hóa trong những ngày nóng nực, oi bức như thế này là ai cũng nghĩ tới Sầm Sơn - 1 bãi biển và cũng là một địa danh du lịch, nghỉ mát nổi tiếng nhất tại đây. Bãi biển Sầm Sơn được nhiều người chọn là nơi du lịch, nghỉ mát vì đây là một vùng biển với bãi cát dài mênh mông, sóng nước rì rầm, bọt tràn theo hơi gió, con người thì đông đúc, những hàng rừa ven biển tỏa bóng mát thật là tươi đẹp.
Gọi tới phòng điều hành của công ty để được tư vấn khi thuê xe du lịch đi Sầm Sơn tại HUNGHA Tour:  0943.227.530
Chuyên cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ
Cho thuê xe 16 chỗ
Với cam kết " GIÁ XE 16 CHỖ LUÔN RẺ HƠN GIÁ RẺ NHẤT trong hà nội ", trong thời gian qua, Công ty chúng tôi luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng, lượng khách hàng mới ngày càng tăng lên. Thương hiệu cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ được khẳng định trên thị trường dịch vụ ô tô có lái.

Thông tin về thuê xe du lịch đi Sầm Sơn :
  •  Các dòng xe du lịch đi Sầm Sơn : xe 4, 9, 16, 30, 35, 45 chỗ
  • ·Chất lượng xe tốt, vận hành êm, chạy ổn định cùng với thiết kế xe sang trọng, rộng rãi và được lắp đặt những trang thiết bị tối tân, hiện đại (máy điều hòa lọc khí, tivi màn hình tinh thể lỏng, ghế êm,...)
  • ·Đội ngũ lái xe kinh nghiệm và thông thạo đường xá
 HUNGHA tour đang mở một chương trình khuyến mãi lớn với tê gọi "khách hàng thân thiết" dành cho khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của công ty. Qúy khách sẽ được giảm giá từ 200k-300k cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi trở thành một "khách hàng thân thiết" của công ty

Theo thống kê của chúng tôi trong năm 2013, mỗi xe ô tô du lịch phục vụ hơn 300 lượt khách về với Đà Lạt. Như vậy, trừ những ngày bảo dưỡng xe, chúng tôi phục vụ gần như kín lịch. Nhất là vào những thời điểm ngày lễ ngày tết, dịp cuối năm và đầu năm mới.

Thông tin bổ ích cho bạn khi đi du lịch Sầm Sơn :
Chuyên cho thuê xe giá rẻ
Thêm chú thích
Là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Việt Nam với bờ biển bằng phẳng,các bãi cát thoai thoải, sóng êm và nước rất trong xanh.
Thuê xe du lịch đi Sầm Sơn tại HUNGHA tour chỉ mất từ 4 - 4,5 h từ Hà Nội đến Sầm Sơn.

Về giá cả khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, ngoài giá cả cho mỗi lịch trình luôn hợp lý, giá thành khi tính phát sinh km hoặc giờ chỉ 5.000 vnđ / km và 40.000 vnđ/ giờ. Phát sinh ít thì chúng tôi sẽ khuyến mãi luôn cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét