Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Công ty cho thuê xe cưới giá rẻ

Mặc dù có nhiều Công ty doanh nghiệp cho thuê xe phục vụ cưới hỏi nhưng thực sự vẫn không đủ đáp ứng được một lượng nhu cầu khá lớn mỗi mùa cưới. Còn Khách hàng luôn không hết khỏi lo lắng khi chọn cho mình một địa chỉ thuê xe thật là uy tín mà chất lượng dịch vụ cũng như giá thành là tốt nhất. Nắm bắt được tâm lý đó Minh Anh car xin chân trọng mang tới các bạn dịch vụ cho thuê xe cưới đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu trên của khách hàng.
Khi có nhu cầu thuê xe cưới vui lòng liên hệ: 0945.829.026

Cho thuê xe giá rẻ
Cho thuê xe cưới giá rẻ
Thông tin chi tiết về thuê xe cưới tại Minh Anh car :

  • Các dòng xe cưới cho thuê : 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 24 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ. 
  • Hãng xe cho thuê đi cưới hỏi : Mercedes, Huyndai County, Altis, Camry,... 
  • Thiết kế xe sang trọng, lịch sự, được lắp đặt những trang thiết bị tối tân, tiện nghi thoải mái. 
  • Lái xe có kinh nghiệm trên 5 năm trong nghề, thông thạo đường xá, ăn mặc lịch sự, chu đáo và nhiệt tình. 
  •  Với hơn 10 xe Lacetti 2.0; 2.4; 3.5 từ 2010, 2012, 2013 màu đen, màu bạc - Chúng tôi đáp ứng được hầu hết các nhu cầu, từ phục vụ các sự kiện, cưới hỏi, city, đón tiễn sân bay nội bài, đón tiễn sự kiện, du lịch, về quê, đi công tác.....
Công ty cam kết lái xe chuẩn, lái xe kinh nghiệm, tay lái cứng, luôn cẩn thận chu đáo. Được các khách hàng khó tính người Hàn, Nhật đánh giá cao, tin tưởng cho mỗi lần đi công tác.

Bonus cho bạn những tips nhỏ khi thuê xe trong ngày cưới :

  • Nên có sự chuẩn bị sớm: Bạn nên thuê xe trước ngày cưới khoảng 1 tháng để đảm bảo tìm được chiếc xe cưới ưng ý và hoàn tất khâu trang trí xe cưới. 
  • Nói rõ lịch trình của bạn với phòng điều hành của công ty bao gồm điểm xuất phát, điểm đến, thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc bởi lịch trình cụ thể giúp bạn và lái xe chủ động và có sự chuẩn bị sẵn sàng. 
Lựa chọn xe chở hàng gia đình đi kèm : Khi chọn được chiếc xe hoa cho mình, bạn nên chọn luôn xe để trở gia đình và họ hàng cho đồng bộ với xe hoa của bạn. Ví dụ, khi bạn thuê xe đón dâu thuộc hãng Mercedes màu đen, bạn cũng nên thuê một chiếc xe trở họ hàng cùng dòng Mercedes.Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét