Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Doanh nghiệp cho thuê xe 7 chỗ đi Tam Đảo

Cách Hà nội gần 80km, là khu du lịch lý tưởng với không khí mát mẻ trong lành, khung cảnh thơ mộng, huyền vĩ huyền ảo. Có nhiều cảnh đẹp mà bạn và gia đình không thể bỏ qua. Khi thuê xe đi tam đảo, bạn còn có thể mua su su - đặc sản tam đảo về làm quà. DLHN xin chân trọng mang tới các bạn dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi du lịch Tam Đảo.

Liên hệ Mr Tiến 0948.520.688 để đặt xe và được tư vấn.


Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ
Thuê xe đi tam đảo

DLHN là công ty cho thuê xe du lịch từ 4 tới 45 chỗ tại Hà nội. Là một trong 10 công ty hàng đầu, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng xe, lái xe và giá cả dịch vụ. Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hành khách, phương châm đã phục vụ là phải nhiệt tình, cam kết giá thuê xe 4 chỗ 7 chỗ luôn rẻ hơn rẻ nhất.

Theo thống kê của chúng tôi trong năm 2013, mỗi xe ô tô du lịch 7 chỗ phục vụ hơn 300 lượt khách về với Đà Lạt. Như vậy, trừ những ngày bảo dưỡng xe, chúng tôi phục vụ gần như kín lịch. Nhất là vào những thời điểm ngày lễ ngày tết, dịp cuối năm và đầu năm mới.
Lưu ý: Công ty chúng tôi không cho thuê xe tự lái.

Khi có nhu cầu đi Tam đảo, thuê xe 7 chỗ có lái, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ chuyên nghiệp, lái cứng, kinh nghiệm đi đường tam đảo, với giá rẻ hơn rẻ nhất.
DLHN xin chân thành cảm ơn !
Nguồn: http://chothuexe4cho.xe24h.info/2014/07/cho-thue-xe-7-cho.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét