Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Công ty cho thuê otô cẩu loại 200 tấn giá rẻ nhất Cầu Giấy

Nâng hạ và vận tải Hà Nội Nhận cung cấp chất lượng các dịch vụ cho thuê cẩu độ tải trọng là 200 tấn, ôtô cẩu bánh lốp nâng hạ, di dời hàng hóa, thiết bị máy móc từ các dòng xe tải, otô container, xe ôtô fooc. Dịch vụ chuyên chở hàng hóa rút ngắn tối đa thời gian và Chi phí cho Khách hàng.

Nếu có công chuyện cần tới hình thức thuê các dòng xe cẩu 200 tấn, Chúng ta vui lòng cầm máy và điện :
Mr. LINH : 0891.412.4115

cho thuê xe cẩu hàng
Xe cẩu hàng giá rẻ

Các loại o to cẩu chuyên dụng trọng lượng từ 10 đến khối lượng tải trọng 200 tấn

Địa chỉ văn phòng chúng tôi Dịch vụ cẩu thuê và cho thuê tất tật loại loại o tô cẩu chuyên dụng kích thước trọng tải từ 10 tấn đến loại trọng tải 200 tấn. Với gần như toàn bộ nhân viên nâng hàng nặng có nhiều năm bản lĩnh trong tất cả các công việc như cẩu lao dầm cầu, di chuyển hàng hóa, cẩu lắp ráp các thiết bị máy móc, rô bốt, tháo lắp các khu thầu ……

Cơ chế cho thuê linh hoạt nhanh chóng và giản đơn, Chúng ta có thể thuê theo giờ, theo ca, theo tháng và tuyến đường làm việc thường dựa theo sự chọn lựa của Bạn, có bảo hiểm trách nhiệm hàng hóa, thiết bị cho Bạn.

Thuê xe oto cẩu tự hành giá rẻ trọng lượng từ 2 tấn, kích thước trọng tải 5 tấn, độ tải trọng là 20 tấn đến khối lượng tải trọng 300 tấn, kích thước trọng tải 400 tấn với nhiều mô hình như: Dịch vụ thi công cẩu đầy đủ công trình xây dựng, cầu đường, cẩu nâng và chuyên chở máy móc thiết thị tại đủ KCN, những khu chế suất, loại hình cho thuê xe ôto cẩu chuyên dùng, các loại o to cẩu tự hành, các xe cẩu thùng luôn có thể cung cấp nhu cầu cẩu nâng và chuyên chở và cẩu máy móc, tất tật mặt hàng quá tải quá nặng đều được doanh nghiệp mình nhận làm một cách chuyên nghiệp, cam đoan mang lại sự trọn vẹn cho Quý khách.

Trong quá trình thuê xe vận tải hàng nếu để sự cố , công ty tôi sẽ cử nhân viên điều vận xe đến khảo sát và khắc phục ngay lập tức để không làm ảnh hưởng đến tiến độ thời gian của Chúng ta.

Vận tải Hà Nội rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét