Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Cho thuê xe cẩu chuyên dụng 120 tấn giá tốt nhất

Là chuyên về thuê các dòng xe cẩu của văn phòng doanh nghiệp chúng tôi đang rất được Chúng ta tin dùng vì có thể phục vụ đầy đủ về yêu cầu uy tín và chất lượng. Cơ sở mình Vận Tải Công Nghiệp GIA HUY đã bắt đầu đưa loại hình các hình thức thuê cẩu vào sử dụng từ năm 1997.

Về dịch vụ cẩu liên lạc hỏi giá 07189 26578989 gặp A GIA HUY

cho thuê xe cẩu
thuê xe cẩu chuyên dụng

Với số lượng dòng ô to nâng và tải hàng hóa đa dạng như trên văn phòng mình chắc chắn đem lại thị trường những con xe ôto cẩu hàng hóa chất lượng vô cùng tối đa, cam đoan đáp ứng kịp thời và đầy đủ nhiều loại xe ôtô cẩu hàng hóa cho Mọi người, tránh làm ảnh hưởng đến tiến độ vận chuyển của Quý vị.

Các dịch vụ xe cẩu hàng hóa: nhận cho thuê tất tật những loại ô tô cẩu hạng rất nặng chuyên dụng ( độ tải trọng là 25 tấn - tải trọng 450 tấn), xe otô cẩu thùng, các dòng xe tải cẩu, những dòng otô cẩu tự hành (kích thước trọng tải 2,5 tấn - tải trọng 15 tấn) giá phải chăng và hợp lý ưu đãi tại địa chỉ Hà Nội và đầy đủ tỉnh thành san sát Hà Nội. Với tuổi đời chuyên có thể cung cấp xe otô cẩu cho thuê cam đoan chất lượng, uy tín, cho thuê cẩu nhanh gọn. Công ty cổ phần cẩu và chở Hà Nội đã và đang khẳng định uy tín hàng đầu được tất cả các Quý khách trong và ngoài Thành Phố tín nhiệm và ưu tiên dùng " chất lượng dịch vụ thuê xe ô tô cẩu Hà Nội " của tập đoàn tôi.

Các dịch vụ dịch vụ cẩu

- Cho thuê ô tô cẩu loại kích thước trọng tải 1,5 tấn: 2 con
- Các hình thức thuê cẩu loại kích cỡ 2 tấn: 7 con
- Thuê xe oto cẩu loại khối lượng tải trọng 3,5 tấn: 9 con
- Cho thuê xe cẩu loại kích thước trọng tải 5 tấn: 2 con
- Cho thuê ô tô cẩu loại khối lượng tải trọng 8 tấn: 7 con
- Về dịch vụ cẩu loại loại 10 tấn: 7 con
- Dịch vụ cẩu loại kích thước trọng tải 25 tấn: 5 con
- Cho thuê xe cẩu tự hành 10 tấn: 9 con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét