Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Thuê xe đi sân bay Nội Bài_thuê xe giá rẻ nhất HN

MyDinh Travel chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi sân bay, thuê xe 4 chỗ đi sân bay Nội Bài, thuê xe giá rẻ tại Hà Nội. Với các dòng xe 4 chỗ đời mới, giá phải chăng, quý khách cần thuê xe 4 chỗ đi sân bay, vui lòng liên hệ phòng điều hành để được tư vấn chi tiết:

HOTLINE: 0948.520.688

thuê xe đi sân bay Nội Bài giá rẻ

Báo giá thuê xe 4 chỗ đi Nội Bài

- Loại xe: 4 chỗ

- Hãng xe: Chevrolet Aveo, Lacceti Daewoo, Kia K3, Kia Rio, Vios, Chevrolet Cruze, Mercedes, Camry...

- Lịch trình: Hà Nội - sân bay - Hà Nội.

- Chi phí thuê xe: 550.000 vnđ - giá áp dụng với các dòng xe bình dân: Chevrolet Aveo, Lacceti...Các dòng xe khác vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

- Thời gian phục vụ: 3h theo yêu cầu của quý khách.

- Phát sinh ngoài lịch trình: 5.000 vnđ/km, 30.000vnđ/h.

- Giá thuê xe đưa đón sân bay thay đổi tùy thuộc thời điểm và sự biến động của giá xăng, dầu. Qúy khách cần thuê xe vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên của chúng tôi.

Cam kết với khách hàng khi thuê xe đưa đón sân bay:

Xe mới, lái cứng, nội thất xe hiện đại, tân tiến: dòng xe đời mới 2015, xe rộng rãi, thoáng mát, hệ thống điều hòa 2 chiều tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thuê xe.
Giá thuê xe cam kết rẻ nhất so với các doanh nghiệp, khách hàng cần thuê xe có thể tham khảo giá thuê xe của các doanh nghiệp khác trước khi quyết định thuê xe tại công ty chúng tôi.
Đội ngũ nhân viên lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, có khả năng xử lý các tình huống có thể xảy ra trong quá trình đưa đón khách.
Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét