Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Kinh doanh dịch vụ xe cẩu nâng hàng hóa nặng

Văn phòng dịch vụ chuyên hình thức cẩu toàn bộ thiết bị máy móc từ thấp lên cao trong pham vi chật trật, khó, mà Công ty cơ sở mình có tất cả thiết bị, kỹ thuật cao để đưa lên, vào được vị trí cho Quý bạn.
* Dùng toàn bộ loại xe ôtô cẩu tự hành, otô cẩu KATO, xe ôto nâng từ trọng lượng 1 tấn đến loại trọng tải 250 tấn.
* Vận chuyển, Cẩu rút hàng, đóng hàng trong container bằng các loại o to cẩu và xe ô tô nâng hơi tại Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng và các địa chỉ lân cận. Vô cùng hân hạnh được hợp tác cùng Mọi người!
thuê ô tô cẩu ở nội thành
Các dòng xe cẩu hàng cho thuê

Mọi thông tin cụ thể xin gọi:
Xí nghiệp Giao Dịch : Công ty CPTM&DV tại Hà Nội
Điểm 1: Số 8989 - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội
Điểm 2: Tổ 892/64A Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Điểm 3 : 36/33B Bồ Đề - Long Biên - Hà Nội
ĐT điều hành: 0893.1144.6411-0656.557.671 ( xe )
Mail: chothuedòng ô togiapbat@gmail.com
Trang chính: chothuexethaiha.vn

Dịch vụ cẩu Thanh Xuân, Công tycho thuê cẩu ở Hà Nội đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều, do sự vươn lên của ngành công nghiệp, sự ra đời của khá nhiều KCN, nhà máy, xí nghiệp nhà máy tại các địa chỉ nằm ở HN và các thành phố quanh quanh nội thành. Chính thế dịch vụ xe cẩu hàng, di dời mở ra nhiều nhiều, điều này làm cho các các văn phòng xí nghiệp nhiều khó khăn cho việc tìm kiếm một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô cẩu hàng uy tín (giá cả cạnh tranh và rẻ, chuyên môn cao) và các năng lực (số lượng nhiều loại xe ôtô rất nhiều)

Hình thức chuyên chở: Sau khi có được những thông tin về hàng hóa cần tải chở và nâng của Quý Khách hàng, doanh nghiệp mình sẽ tiến hành kiểm tra lịch trình xe ôto đặc biệt là các dòng xe cau tu hanh 5 tan, sau đó báo Giá cước cho Quý bạn bằng Email, bằng fax, bằng miệng (Đối với toàn bộ hàng hóa quá nặng phức tạp, chúng mình sẽ cử nhân viên kinh doanh xuống khảo sát ). Sau khi chốt thời gian, địa điểm giao nhận hàng, cơ sở mình sẽ cho ôto đến vận chuyển và giao hàng đúng theo ý định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét