Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Những công ty cho thuê xe ô tô cẩu Kato giá mới nhất

Cho thuê xe cẩu Kato tại nơi Hà Nội: Mừng chào Khách hàng đến với địa chỉ cho thuê xe ôtô cẩu tại HN, chuyên về mảng cẩu hàng thuê trên toàn quốc, giá thành thuê các xe cẩu Hiện Tại cũng tương đối rẻ, chất lượng dịch vụ xe cẩu kích thước trọng tải từ 20 tấn, 50 tấn đến 400 tấn. Quý khách có ý định cần thuê các dòng xe nâng , dòng ô to cẩu hãy dùng điện thoại và liên lạc SỚM NHẤT để có thêm nhiều ưu đãi đặc biệt.
cho thuê xe cẩu 3 tấn
Cho thuê ô tô cẩu kato

Thông số chung tải trọng nâng cẩu 535389 kg Kích thước di dời Dài mm Rộng 3300 mm Cao 3280 mm Động cơ Mã hiệu EM 100 hãng Hino Công suất bánh đà 110 kW Tốc độ động cơ khi không tải 2000 Vòng/phút Mô men xoắn lớn nhất 588 N.m Số xi lanh 6 Đường kính xi lanh mm Hành trình pit tông mm Dung tích buồng đốt 9400 cm3 Hệ thống thuỷ lực Kiểu bơm thuỷ lực bơm bánh răng và bơm pit tông.

Chuyên về mảng cẩu ( cho thuê cẩu tự hành, cẩu kato, cẩu chuyên dùng ) nâng hàng hóa lên ( nâng hạ và vận tải ) các khu công nghiệp, tất cả các tòa nhà cao tầng.

Đáp ứng nhu cầu Cẩu, hạ container, rút hàng trong container , cẩu vỏ container văn phòng, chở cục nóng điều hòa, chở máy phát điện ......

Sau lúc để cẩu và tải hàng: mô hình chuyển nhà xưởng, hình thức chuyển nhà máy, cho thuê dòng ô to tải, cho thuê xe ô tô cẩu, xe nâng người trên 10m… CTY Chúng tôi đã dần khẳng định được vị thế và chất lượng dịch vụ.

Công ty tôi đã đem đến và làm hoàn hảo tất tật những ý muốn và yêu cầu của hàng trăm Quý vị trong và ngoài nước.

Xem thêm từ dịch vụ cho thuê xe otô cẩu Mọi người có thể truy cập vào xehaibatrung.com.vn hoặc bấm điện thoại và alo đến các chi nhánh gần nhất của văn phòng xí nghiệp chúng tôi để có sự khuyên tốt nhất từ bộ phận quản lý dịch vụ
Hãy để địa chỉ chúng tôi giúp Bạn nâng cao chất lượng cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét