Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Nên thuê xe 16 chỗ ở đâu giá rẻ nhất

Cho thuê xe ô tô 16 ghế để ngồi đời mới tại Hà Nội. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng xe như: du lịch, đưa đón sân bay, đưa đón cán bộ công nhân viên…. Cho thuê xe, hợp đồng du lịch, lữ hành. Hơn 8 năm kinh nghiệm cho thuê xe uy tín tại địa chỉ Hà Nội, số lượng dòng ô to đầu xe 16 ghế để ngồi lên lến 18 chiếc xin cam kết đủ xe otô để phục vụ Quý vị bất kỳ khi nào. văn phòng xe luôn có kế hoạch thay xe ô tô mới, sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ để bảo đảm chất lượng dịch vụ.

✓ Cam Kết Mức phí hài lòng nhất  ✓ Chất lượng các dòng xe mới  ✓ Lái xe ôtô trình độ chuyên môn cao ( Có kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh )

thuê xe 16 chỗ 24 chỗ
cho thuê xe 16 chỗ giá phải chăng

Du Lịch Thái Hà cung cấp tất cả mẫu những dòng otô 16 ghế cho thuê như: Mercedes Sprinter, Ford Transit, đều là otô thông dụng, an toàn, tiết kiệm nhiên liệu. Cùng với các lái ôto tận tâm và nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ xin mang đến cho bạn một hành trình thật tốt và hài lòng.

BẢNG MỨC GIÁ CHO THUÊ Ô TÔ 16 GHẾ ĐỂ NGỒI

Các loại o to phục vụ đi ở thành phố nội thành dưới 100km, thời gian 8 tiếng : Call
Xe ô tô phục vụ theo lịch trình dưới 100km, thời gian 10 tiếng/ngày : nhấc máy và gọi
Xe ôtô phục vụ theo lịch trình từ 100-150km, thời gian 10 tiếng/ngày : liên lạc
Ô tô phục vụ theo lịch trình từ 150-200km, thời gian 10 tiếng/ngày : bấm điện thoại và alo
Xe phục vụ theo lịch trình trên 200km, thời gian 12 tiếng/ngày : nhấc máy và gọi
Loại o tô phục vụ đưa đón sân bay thời gian 3 tiếng : liên lạc

Dịch vụ thuê nhiều loại xe ôtô khác

- Cho thuê xe cẩu tự hành
- Nâng hàng hóa nặng lên cao
- Thi công xây dựng
- Thuê xe bốc hàng ở nội thành

TẠI VÌ SAO NÊN CHỌN THUÊ XE Ô TÔ TẠI VĂN PHÒNG XN CHÚNG TÔI

PHONG CÁCH PHỤC VỤ
- Gần như toàn bộ kinh doanh: Có tập thể nhân viên kinh doanh chu đáo, nhiệt tình, luôn góp ý Bạn một cách ân cần, nhiệt tình và vui vẻ luôn làm khách hàng hài lòng tuyệt đối.
- Các tài xế: Để 100% Mọi người hài lòng khi sử dụng dịch vụ, văn phòng mình rất tự hào với một đôi ngũ các tài xế thông thạo tất cả các tuyến đường và phục vụ Các bạn một cách thân thiện và nhiệt tình nhất.

Xin chắc chắn GIÁ ưng ý NHẤT

Xin cam đoan của Chúng tôi: xin chắc chắn xin mang đến Mọi người là giá rẻ nhất tại nơi Hà Nội . Nếu có văn phòng doanh nghiệp, công ty khác đưa ra Chi phí thấp hơn Chúng tôi khi cùng một lộ trình, thời gian đi, chất lượng loại o tô giống nhau, thì Chúng tôi sẽ giảm 10% trên giá của đơn vị đó đưa ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét