Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Nhận dịch vụ thuê xe cẩu nâng hàng và vận tải hàng ở Mỹ Đình

VTHN có hầu hết lái các xe cẩu tự hành, có tay nghề có thâm niên và trình độ kỹ thuật chuyên nghiệp, có chứng chỉ lái otô cẩu, có thể xử lý tốt các tình huống chắc chắn không thể dễ dàng khi cẩu vận chuyển đặc biệt là luôn luôn xin hứa an toàn tuyệt đối cho các loại hàng trong quá trình nâng hàng nặng, di chuyển. một đôi ngũ các lái cẩu của doanh nghiệp chúng tôi luôn cam kết sẽ làm hài lòng các yêu cầu của Bạn.

cho thuê xe cẩu tự hành chuyên chở hàng hóa nặng
Thuê xe cẩu tự hành chở hàng


VTHN doanh nghiệp mình chuyên cung cấp chất lượng dịch vụ cẩu và tải chở và nâng, chuyên cho thuê xe ô tô tải gắn cần cẩu có trọng tải từ 2 đến 15 tấn, cẩu và chở hàng bằng loại o tô cẩu tự hành từ Hà Nội đi các tỉnh quanh Hà Nội, di dời đường bộ theo tuyến Hà Nội- Đà Nẵng- Sài Gòn.

thueôtocau.com kính chúc Quý Khách hàng mọi điều tốt đẹp nhất và xin trân trọng cảm ơn Bạn đã để ý và sử dụng các dịch vụ cho thuê xe cẩu chở máy công trình, chở máy xúc máy đào, chở hàng hoá.. của văn phòng tập đoàn Vận tải Hà Nội (VTHN) trong thời gian qua.

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong mô hình bốc vác và vận chuyển, thuenhiều loại xe ôtôcau.com đã không ngừng phát triển mạnh mẽ lớn mạnh cả về tầm vóc lẫn quy mô cẩu. Bằng sự uy tín và xin cam đoan về chất lượng dịch vụ,  cho thuê xe nâng hàng với các phương tiện cẩu nâng và chuyên chở phong phú về chủng loại, sẽ đảm bảo được mọi nhiều hàng hóa cần thiết phải tới xe của Mọi người hàng trong và ngoài nước.

Bạn đang có ý muốn thuê xe ô tô vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Khu tập thể ôtô số 6 - Long Biên - Hà Nội
Điện thoai: 0785. 663. 168 | 0286. 985. 218.
Home: thuecác loại o tovantaiduongdai.com
Mail: các dòng xevtduongdai.thaiha@gmail.com

Với việc bổ sung thêm các dòng xe tải cẩu tại các bãi otô cẩu tại Cầu Giấy. Mọi người có thể gọi ngay để đặt thuê ô tô cẩu tự hành trọng lượng từ 2.5 tấn đến 10 tấn ở thành phố quận Cầu Giấy, Hà Nội. chúng tôi chuyên về mảng dịch vụ 24/24 và luôn cam kết sẽ phục vụ bạn nhiệt tình, không làm Quý khách thất vọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét