Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Đánh giá độ nhớt của dầu cách điện

Khi mua nhãn hàng dầu nhớt công nghiệp, quý bạn sử dụng luôn luôn hoang mang không biết phân biệt kiểm tra độ nhớt của dầu cách điện ví dụ thế nào. Thế nào là độ nhớt đúng sư dụng đáp ứng máy móc, cách điện. Hy vọng bài viết dưới đây có thể cung cấp 1 số thông tin hữu ích cho quý khách.

mỡ cách điện chất lượng
dầu tốt cho động cơ

Có 4 yếu tố đúng ảnh hưởng độ nhớt chính dầu cách điện


- Nhiệt độ: đây là đơn hiện tượng vật lý điển hình. Khi nhiệt độ càng kéo thêm thì độ nhớt của dầu sẽ giảm và cũng như trái lại, khi nhiệt độ giảm, độ nhớt chính dầu kéo dài lên tự nhiên. Giải thích hiện tượng này là loại do khi nhiệt độ cao, các phân tử có trong thành phần dầu mỡ sẽ di chuyển nhanh hơn, lực ma sát giữ chúng kéo thêm lên, gây giãn nở, làm dầu có độ nhớt (lỏng hơn).

>>> DẦU CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG

- Áp suất: cũng như nhiệt độ, và nếu áp suất đúng môi trường bên ngoài kéo dài lên, tác dụng lên các phân tử dầu li ti sẽ làm thêm sức hút giữa các phân tử dầu, đồng thời lực ma sát giữa các phân tử đó làm dài lên làm độ nhớt chính dầu kéo dài lên.

- Bản chất dầu nhớt: tùy loại dầu có sự quy định độ nhớt khác nhau từ thương hiệu dầu. Riêng đối nhờ dầu cách điện . Theo giả dụ khuyến cáo thương hiệu thì độ nhớt chuẩn dầu cách điện theo tiêu chuẩn sau:
- Cặn bẩn, tái chế: và nếu như trong dầu được chế tạo gia công, chứa các tạp chất cặn bẩn thì độ nhớt chuẩn dầu qua đó làm dài lên. vì vậy, hãy thật cẩn thận khi mua dầu tái chế, dầu gia công, lời khuyên chính mình nên mua dầu chuẩn hãng chính thương hiệu uy tín. ví dụ dầu cách điện Shell Diala.

Ngoài ra trong quá trình thay dầu, nhãn hàng nhiễm bị bẩn khi sử dụng cũng ảnh hưởng đến độ nhớt của dầu, làm độ nhớt kéo dài lên. Hãy thay dầu chính quy trình.
Độ nhớt đúng dầu cách điện ảnh hưởng quá trình sử dụng chuẩn dầu cách điện.

Khi độ nhớt quá rất cao, hệ số ma sát sẽ phát sinh nhiệt nhiều hơn. khách hàng hình dung khi đó sẽ làm tổn thất hiệu năng hoạt động đúng máy, dẫn đến hiệu suất sử dụng sẽ thấp đi. Khi đó, làm giảm tốc độ các cơ cấu chấp hành.

Khi mức độ độ nhớt quá thấp lại dẫn đến hiện tường dò rỉ trong động cơ, trong bơm thêm lên. Khi có sự dò rỉ chuẩn các van, xi lanh sẽ bị thu lại do thi công chế độ phản lực. Khi đó kéo dài công dụng bị mài mòn đúng máy móc, toàn bộ thiết bị, làm giảm hiệu quả cung cấp.

>>> Dầu máy nén khí chính hãng

Yên Hưng trợ giúp khi mua dầu nhớt cách điện


Trước khi ra quyết định mua hàng, khách hàng nên lựa chọn:
Công ty, đại lý phân phối chuẩn hãng, có giấy phép kinh doanh, giấy bảo đảm chất lượng nhãn hàng
Có đội ngũ nhân viên cố vấn cận thận, nhiệt tình và bám sát từng giai đoạn vận hành máy móc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét