Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Dầu cắt gọt có tác dụng gì ?

Trên thị trường, các chủng loại dầu cắt gọt kim loại, làm mát máy gia công kim loại rất đa dạng, có đủ các loại chính những hãng khác nhau, tính năng, giá cả từ đó cũng có rất nhiều sự chọn lựa. Chúng ta giúp liệt ra tên hàng loạt các nhà cung cấp dầu gia công kim loại nước ngoài như: Shell, BP, Total, Caltex, Castrol, Mobil… hoặc nhiều mặt hàng nhà sản xuất trong nước như: Shell Gadus, PV oil, Mekong oil… Dưới đây là thông tin 1 số sản phẩm được rất nhiều quý bạn lựa chọn nhất.

mua dầu castrol giá tốt
Giá dầu cắt gọt ra sao ?

Dầu cắt gọt kim loại Total Lactuca LT 2
Dầu cắt gọt kim loại Total Lactuca LT2 là loại dòng mặt hàng dầu cắt gọt pha nước được sản xuất bởi vì hãng dầu nhớt Total một trong các nhà cung cấp dầu công nghiệp hàng đầu tai Pháp . Được thi công trong quá trình gia công kim loại nhằm làm mát và bôi trơn danh tính kim loại được gia công, đồng thời nó cũng có có thể khử sạch rất nhiều mảnh vụn kim loại xuất hiện trong quá trình gia công khỏi bề mặt chi tiết.

Dầu cắt gọt kim loại pha nước Castrol Cooledge BI

Dầu cắt gọt kim loại Castrol Cooledge BI là loại dòng nhãn hàng dầu cắt gọt pha nước được sản xuất bởi hãng dầu nhớt Castrol - một trong nhiều nhà cung cấp dầu công nghiệp hàng đầu thế giới. Cooledge BI được tinh chế rất hiện đại bởi dầu gốc đặc biệt, hệ phụ gia không có phenol, có chứa phụ gia tạo nhũ tiên tiến ví dụ phụ gia kháng khuẩn hiệu quả có thể khống chế sự phân hủy do bị khuẩn trong hệ thống làm mát, làm dài rất đáng kể tuổi thọ vận hành.

Khi mặt hàng này được pha bằng nước sẽ tạo ra một dung dịch nhũ tương trắng đục có tính bình thường khá cao. Chúng có những chức năng chặn váng cao hoặc chặn ăn mòn hóa học, kết hợp nhờ khả năng thấm ướt hoặc bôi trơn vô cùng tốt, cải thiện vô cùng mạnh mẽ đặc tính làm mát ở tại những tiếng tăm gia công. Castrol Cooledge BI đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn để thích hợp bằng thời tiết khí hậu Việt Nam đưa ra hệ nhũ bền vững có thể cho có thể gia công hoàn hảo, tính năng tẩy rửa ,dung lượng kiềm rất cao, ít tạo bọt, cùng với chất diệt khuẩn chống lại các vi sinh vật trong quá trình hoạt động để không chứa mùi hơi khó chịu phát ra từ bể dung dịch. Dầu cắt gọt Castrol Cooledge BI có ưu thế nổi bật là gia công cắt gọt cũng như mài rất hiệu quả.

+++ Mỡ bôi trơn tin cậy: http://yenhung.vn/tc7/205/Mo-boi-tron

Bao bì
  • Phuy 200 lít cũng như theo yêu cầu đúng thị trường .
Bảo quản
  • Bảo quản trong nhà kho có mái che .
  • Nhiệt độ bảo quản không quá 60LF .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét