Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Mặt bằng khu căn hộ Đông Bắc Tòa M2 – dự án Vinhomes Metropolis

khu chung cư 1 phòng ngủ: căn số 06 (ĐB – TN, 49,78m2) đây là căn hộ thích hợp cho các chủ nhân sinh sống độc thân, thỏa sức tận hưởng không gian riêng tư sang trọng. Với ban công Đông Bắc ngay căn phòng khách, các chủ nhân sở hữu cơ hội hưởng thụ trọn vẹn không gian sống tuyệt mỹ độc tôn từ Tòa M2 với tầm nhìn khoáng đạt tới hồ Tây, trọn vẹn tiện ích cảnh quan nội nơi xanh mát và trường học Vinschool, đại sứ quán Nhật Bản. Đặc biệt đây cũng là khu chung cư thích hợp đầu tư ở Vinhomes Metropolis, sở hữu tiềm năng đầu tư cho thuê sinh lợi nhuận, ở khu vực được đánh giá là có giá cả cho thuê cũng như là tỉ lệ lấp đầy của những khu căn hộ cho thuê cao. Thông tin bán căn hộ Vinhomes Liễu Giai cũng đang là một chủ để nóng.

chung cư 2 căn phòng ngủ: căn số 04, 05, 07 là khu chung cư hợp lý cho rất nhiều gia đình bé chưa có nhiều thành viên. Giá Vinhomes Liễu Giai như thế nào ??? Với diện tích từ 73,05m2 – 78,98m2, bố trí không gian những phòng hợp lí, 1 căn phòng ngủ lớn (có phòng tắm) và một căn phòng ngủ bé, phòng khách với ban công thông thoáng rộng rãi, mang đến cho những thành viên thỏa sức tận hưởng không gian sống riêng tư cao cấp. những chung cư này đều có ban công mặt Đông Bắc, mang lại cơ hội chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt mỹ của hồ Tây, cũng như toàn cảnh khu tiện ích thượng hạng với vườn nổi sáng tạo, nơi tập thể thao ngoài trời xanh mát, thảm thực vật thủy sinh độc đáo,… lớp học Vinschool, đại sứ quán Nhật Bản. sống ở chung cư 04, 05, 07 đó chính là lựa chọn sinh sống ở 01 trong các khu chung cư đẳng cấp đẹp nhất Vinhomes Metropolis, thừa hưởng phong cách sinh sống khác biệt tại vị trí độc tôn, sinh sống nhà phố, ngắm nhìn hồ. Về mặt giá, thì đây cũng là những khu chung cư được đánh giá bán là có giá bán hợp lí, khoảng từ 5,4 đến 6,8 tỷ, xứng tầm và tương đối rẻ so với 1 khu căn hộ có được view đẹp số 1 dự án, thiết kế đẳng cấp và sở hữu tiềm năng sinh lợi nhuận cao tại Vinhomes Metropolis.


các khu chung cư mặt Đông Bắc Tòa M2 có được hướng nhìn trọn vẹn tất cả lợi ích cảnh quan 4000m2
khu chung cư 03 căn phòng ngủ: căn số 03 là 1 trong các căn góc đẹp của Tòa M2, sở hữu view lợi thế về cả hai mặt lợi ích nội nơi cũng như chiêm ngưỡng hồ Tây với hướng nhìn thoáng mát đẹp số 1. Căn số 03 với diện tích 143,9m2, đc bố trí 03 phòng ngủ và một căn phòng đa năng, thích hợp cho gia đình đa thế hệ hoặc những chủ nhân yêu không gian thoáng mát rộng rãi. Căn số 03 chính là khu chung cư hợp lý thừa hưởng cuộc sống thoáng đẹp số 1, căn phòng ngủ và ban công phòng khách thông thoáng rộng hướng Đông Bắc mang đến cơ hội thưởng ngoạn hồ Tây tuyệt mỹ, cùng các tiện ích cảnh quan nội khu sinh động (vườn nổi sáng tạo, sảnh lounge cafe có mái che, tuyến đường dạo,…), trường học Vinschool, đại sứ quán Nhật và toàn cảnh thủ đô phía Liễu Giai sôi động. Mặt phía Tây Bắc lại đem tới góc nhìn sinh động xuống Bể bơi bốn mùa sang trọng, vòi phun nước, sân chơi,… mang tới những góc nhìn đa sắc cho đời sống thêm phần thú vị tại Vinhomes Metropolis.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét