Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Dự án Vinhomes Liễu Giai sức hút thị trường cho thuê nhà đất

Dự án Vinhomes Liễu Giai chưa đc chính thức công bố bán ra thị trường, tuy nhiên đã thu hút đc 01 lượng khách lớn tìm mua. Theo như là ghi nhận của chúng tôi, Ngoài số khách mua để ở, còn có 1 số khách hàng mua Vinhomes Liễu Giai với mục đích đầu tư lâu dài. vì đây là công trình nhà tại có tổng quy mô đẳng cấp, dịch vụ quản lý chất lượng 5 sao ngay ở trung tâm Hà Nội, Chính vì thế tiềm năng cho thuê mang về lời là rất lớn.



ở các khu Trung tâm thương mại, tài chính, dịch vụ quản lý thường được tập trung 1 số lượng lớn văn căn phòng làm việc, trụ sở của các tập đoàn, công ty lớn Chính vì vậy thị trường cho thuê tại đây luôn luôn thu hút. Lẽ di nhiên địa điểm Nằm tại ngay trung tâm thành phố Hà Nội sẽ mang lại khá nhiều giá trị cho BĐS như thuận lợi trong vấn đề đi lại, cơ sở hạ tầng đồng bộ, quy hoạch hoàn chỉnh và sức hút của trung tâm chung cư phồn hoa tạo nên những giá cả trị ko thể nào hoán đổi. Tuy giá bán cho thuê tại đây có thể cao hơn những khu khác nhưng giao dịch cho thuê thì luon thu hút những chủ đầu tư và khách bởi vì lượng Cầu luôn cao hơn Cung


khu chung cư Vinhomes Liễu Giai đẳng cấp, hiện đại mang cao cấp quốc tế dưới sự đầu tư của tập đoàn Vingroup, quy hoạch tổng thể theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ chức năng về thương mại, dịch vụ quản lý, dân trí, giáo dục, giải trí, dân cư… nhắm hội tụ các yếu tố để phát triển bền vững. Trong đó khu Trung tâm thương mại thủ đô đc đánh giá là đòn bẩy để phát triển toàn khu đô thị. Sự tăng mạnh mẽ về tổng quy mô, chất lượng và tốc độ của nơi Trung tâm thương mại khắc họa ngày càng rõ nét diện mạo mới chung cư Vinhomes Liễu Giai. ko chỉ là nơi sinh sống tốt, nơi đây sẽ thành trung tâm tài chính sôi động nhất tại thành phố, quy tụ quần thể mua sắm thượng hạng, văn căn phòng cho thuê, khu căn hộ, chung cư dịch vụ quản lý và khách hàng sạn 5 sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét