Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Chọn loại dầu nhớt bôi trơn cho máy ủi và máy xúc

Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn dầu nhớt, mỡ bôi trơn chuẩn nhất, đáp ứng máy đào, xúc ủi, máy cẩu, máy nghiền đá, máy công trình chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất cũng như phù hợp.
hiện tại thị trường dầu mỡ nhờn công nghiệp rất đa dạng, nhiều thương hiệu dầu nhớt đình đám phải biết đến ví dụ Shell, BP, Total, Caltex, Castrol, Mobil, Không những thế còn có những nhà cung cấp dầu nhớt trong nước ví như Petrolimex, Petro viet nam…vì quá những hãng do vậy sẽ tạo cho phục vụ quý khách sử dụng cảm thấy bối rối trong việc chọn lựa dầu nhớt, mỡ bôi trơn tốt nhất cho máy xúc, máy đào, máy công trình.

mua dầu bôi trơn hiệu quả tốt
dầu động cơ chất lượng

Quý khách có thể đọc tăng bài viết sau: “Dầu động cơ rất nhiều lưu ý khi chạy cũng như chọn mua”
Dầu động cơ cho máy đào, xúc ủi, máy nghiền đá:
hầu hết nhiều nhà sản xuất dầu nhớt đều tạo ra rất nhiều loại dầu có phẩm cấp như nhau, theo cùng một phẩm cấp hoặc theo chuẩn quốc tế. Việc lựa chọn đúng dầu động cơ giúp đem đến rất nhiều thay đổi tích cực, có cả công dụng làm việc, bảo vệ cũng như ổn định tối ưu hơn.
ở tại góc độ công nghệ, dầu nhớt không chỉ có tác dụng bôi trơn, làm giảm ma sát giữa rất nhiều bộ phận truyền động hoặc ngăn bào mòn nhiều chi tiết chuẩn động cơ của máy xúc ủi, máy nghiền đá, máy công trình, mà còn đóng vai trò làm môi trường tản nhiệt cũng như lưu giữ rất nhiều hạt vụn kim loại.

Dầu động cơ có 2 loại:

– Dầu động cơ 1 cấp: những loại thông thường ví như dầu động cơ HD 40, HD 50.
– Dầu động cơ đa cấp: theo tiêu chuẩn SAE có các loại: 15W40, 20W50, 20W40.
nhiều loại dầu mỡ bôi trơn chất lượng cao tôi khuyên khách hàng nên sử dụng cho máy đào, xúc ủi, máy nghiền đá, máy công trình:

Quý khách hàng giúp đọc kéo dài bài viết sau: “Quy trình làm việc thử dầu động cơ”
sản phẩm chuẩn những hãng uy tín trên bảo đảm đáp ứng đúng những yêu cầu dây chuyển qui định bởi vì những chuẩn SAE và cũng như API nên về cơ bản là loại tương đương nhau. tuy nhiên mỗi mặt hàng đúng từng hãng có thể được thiết kế đặc biệt để mang lại lợi ích nổi trội hơn phù hợp nhờ nhóm thị trường chọn lọc.


Cách lựa chọn và thay loại dầu nhớt tương thích phục vụ rất nhiều máy công trình đang hoạt động ?
Tham khảo chỉ dẫn chính hãng phát hành máy xúc ủi, máy nghiền, máy công trình, thường được ghi rõ trong “Tài liệu hướng dẫn cho người sử dụng” (Owners Manual).
những chỉ dẫn này luôn là mức độ nhớt SAE cũng như cấp tính năng chính dầu nhớt (API) hoặc việc sử dụng của máy xúc ủi, máy nghiền đá, máy công trình giúp chọn loại dầu nhớt trên thị trường có đặc tính kỹ thuật thích hợp hoặc nhà cung cấp có tiếng ví dụ những sản phẩm nêu trên để được đảm bảo về chất lượng và tính năng hoạt động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét