Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Xử lý tình trạng dầu động cơ bị nhiễm nước như thế nào ?

Tác hại chính việc dầu động cơ bị nhiễm nước:

  • Dầu động cơ, dầu thủy lực 46 nhiễm nước sẽ đẩy nhanh quá trình ô xi hóa đúng dầu làm cho dầu mất đi tương đối nhiều tính năng có bản ví như bôi trơn, loại bỏ ăn mòn, loại bỏ gỉ…
  • Dầu động cơ bị nước sẽ làm suy yếu 1 số phụ gia hoặc phản ứng với các người khác để tạo thành ăn mòn mà tấn công đơn số kim loại mặt hàng phụ.
  • Giảm khả năng bôi trơn, làm mát, lau sạch động cơ.
  • Giảm qua lọc và cũng như guốc lọc.
  • kéo thêm tác dụng cuốn theo không khí.
  • Làm thêm có thể hình thành cặn bám lại vào động cơ, tạo nhiều bọt khí.
dầu động cơ giá rẻ tại hà nội



Cách xử lý dầu nhiễm bị nước :

Khi phát hiện Dầu động cơ bị nhiễm nước (nhớt có màu cà phê sữa) nếu gặp trường hợp ôtô nhiễm vô nước do hở gioăng nắp cam, tiến hành thay gioăng mới, khi xiết nắp cam cần đủ lực cũng như xiết đúng chuẩn kỹ thuật. Sau đó tiến hành thay thế nhớt mới.

Trong trường hợp động cơ nhiễm vô nước (nhớt nhiễm nước) do xe đi vào vùng ngập nước. nếu động cơ không bị hư hỏng, quý khách vẫn giúp quay máy với tay chứng tỏ động cơ chưa nhiễm hư hỏng. Trường hợp này bạn cần thay nhớt mới, lọc mới, mở bugi ra và cũng như khởi động xe ô tô co nước bên trong bị đẩy hết ra ngoài sau đó dùng béc gió thổi khô, gắn lại cũng như khởi động ôtô.

Thay nhớt, thay lọc, mở bugi hoặc khởi động để ép nước bên trong động cơ ra ngoài
Trong trường hợp nước lọt vô động cơ khá nhiều và gây hư hỏng động cơ (cong thanh truyền) quý bạn không thể quay máy nhờ tay. Trường hợp này nhất định phải rã máy kiểm tra hoặc sửa chữa, hư máy nào sửa máy đó hoặc sẽ tốn kém chi phí khá nhiều.
Động cơ nhiễm vô nước nặng cần rã máy kiểm tra và sửa chữa
Cách phòng tránh xăng, dầu bị nước:
Chọn lựa các sản phẩm dầu động cơ cao cấp có công dụng tách nước tuyệt vời như:
  • Dầu động cơ Total
  • Dầu động cơ Shell
  • Dầu động cơ Mobil
  • Dầu động cơ PV Oil
Để xăng, dầu bị nước là vấn đề không ai mong muốn vì những tác hại đi kèm nhờ nó. Tuy nhiên, vẫn có cách để tránh tình trạng liệt ra trên. vô cùng quan trọng người dùng phải tỉnh táo, nắm rõ nguyên nhân khiến xăng, dầu nhiễm nước để từ đó tránh mắc phải.
Không nên đổ xăng ở tại nhiều cây xăng vừa ngập nước. Ngoài ra, người dùng cũng hình thành thói quen “tuyển tập” các cây xăng đáng tin được nhiều người đánh giá cao để vào đổ. Bên cạnh công chuyện gian lận, các cây xăng này còn đảm bảo tốt chất lượng mặt hàng.
Đường phố tại Hà Nội hoặc TP HCM mùa mưa rất dễ ngập. Người điều khiển phương tiện hạn chế cực mạnh đi qua các vùng ngập nước. và nếu bất khả chống phải “liều mình”, phải thận trọng để khắc phục tình trạng nhớt dính nước. đơn lưu ý nhỏ lúc rửa xe là loại tuyệt đối không xịt nước vào khoang động cơ.

>>> Lĩnh vực khác: Cho thuê xe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét