Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Thuê xe Innova 7 chỗ tại Hà Nội_xe có lái, giá siêu rẻ


Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Innova, cho thuê xe Innova có lái đời 2015 với những thiết kế tân tiến, hiện đại, giá phải chăng. Cho thuê xe 7 chỗ có lái tại Hà Nội, thuê xe 7 chỗ đi sân bay nội bài và các địa điểm quanh Hà Nội. Khi có nhu cầu thuê xe Innova Hà Đông, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá thuê xe:

                                                           HOTLINE: 0948.520.688


Cho thuê xe Innova giá rẻ
Thuê xe Innova 7 chỗ giá rẻ

Bảng giá thuê xe 7 chỗ có lái tại Hà Nội

MyDinh Travel xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá thuê xe 7 chỗ đi City, đưa đón sân bay, đi tỉnh áp dụng trong năm 2015



Chi phí thuê xe đã bao gồm lương lái xe, chi phí xăng, dầu, cầu phà, bến bãi, chi phí gửi xe, chưa bao gồm chi phí phát sinh, và thuế VAT.

Cam kết chất lượng xe có lái tại MyDinh Travel

  • Chúng tôi luôn tự hào là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, giá rẻ tại Hà Nội với các dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp từ 4 chỗ đến 45 chỗ
  • Về chất lượng xe: các dòng xe cho thuê tại MyDinh Travel được bảo dưỡng và kiểm tra chất lượng định kỳ, đảm bảo an toàn trong quá trình đưa đón khách hàng. Nội thất xe tân tiến, sang trọng, tiện nghi, cốp xe rộng chứa được nhiều đồ đạc, xe rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái, an toàn khi sử dụng.
  • Đội ngũ nhân viên lái xe có nhiều năm kinh nghiệm, chứng chỉ lái xe và khả năng xử lý các tình huống xảy ra trong quá trình đưa đón khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn, điều hành chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách.
  • Với những khách hàng thường xuyên thuê xe tại MyDinh Travel, chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi, giảm giá từ 100.000-300.000 sau mỗi lần thuê xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét