Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Thuê xe du lịch Tam Đảo_xe 4 chỗ, 7 chỗ tại Hà Nội

Quý khách đang có nhu cầu thuê xe du lịch đi Tam Đảo, Qúy khách cần tìm kiếm một địa chỉ cho thuê xe du lịch uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng. Du lịch Hà Nội chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của Quý khách hàng.

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe phục vụ thăm quan, du lịch, nghỉ mát...,cho thuê xe du lịch 7 chỗ, 16 chỗ, 24 chỗ, 30 chỗ tại Hà Nội. Dịch vụ của chúng tôi luôn nhận được sự tín nhiệm và hợp tác của đông đảo Quý khách hàng trong và ngoài địa bàn Hà Nội.

Quý khách có nhu cầu thuê xe du lịch xin vui lòng liên hệ phòng điều hành:

Mr. Tiến : 0948.520.688

cho thuê xe đi Tam Đảo giá rẻ

Thuê xe đi Tam Đảo, sao chưa gọi chúng tôi?

Để đáp lại nhu cầu thuê xe đi Tam Đảo của Quý khách hàng, công ty chúng tôi đã đưa ra nhiều loại xe khác nhau để phục vụ khách hàng và quý công ty thuê xe.Quý khách vui lòng lựa chọn hình thức thuê xe phù hợp với nhu cầu của mình:
  • Cho thuê xe 4 chỗ đi du lịch tam đảo: Chevrolet Aveo 2015, Kia K3, Chevrolet Cruze, Vios, Mazda 3, Camry…
  • Cho thuê xe 7 chỗ đi du lịch tam đảo: Toyota Innova G , Ford Everest, Toyota Fotuner, Isuzu Hilander, Huyndai Santafe, Toyota Lancruiser .
  • Cho thuê xe 16 chỗ đi du lịch tam đảo: Ford Transit, Mercerdes Sprinter
  • Cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch tam đảo: Huyndai County
  • Cho thuê xe 35 chỗ đi du lịch tam đảo: Huyndai Aero Town
  • Cho thuê xe 45 chỗ đi du lịch tam đảo: Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space , Huyndai Univer
Với hệ thống xe du lịch mới, được thiết kế đầy đủ các trang thiết bị hiện đại : hệ thống điều hòa có lọc khí, màn hình LD hiện đại... cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thông thạo các tuyến đường, thái độ phục vụ nhiệt tình, cởi mở.Du lịch Hà Nội luôn làm hài lòng mọi Quý khách hàng

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi về giá cả

Du lịch Hà Nội hân hạnh được phục vụ Quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét