Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Thuê xe đi chùa Hương_dịch vụ thuê xe giá rẻ

Mùa xuân mùa của sự đâm chồi nảy lộc, mùa của những lễ hội. Nói đến những lễ hội vào khoảng thời gian từ tháng giêng đến tháng 3 âm lịch ở Việt Nam sẽ thật thiếu xót nếu không nhắc tới lễ hội chùa Hương diễn ra trên địa bàn xã Hương Sơn, trong địa phận huyện Mỹ Đức, tỉnh Hà Tây cách trung tâm Hà Nội khoảng 70km.

Để đáp ứng nhu cầu đi thăm quan, lễ hội và vãn cảnh chùa, MyDinh Travel cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ đến 45 chỗ đi lễ chùa Hương. Với xe riêng, Quý khách sẽ chủ động về thời gian đưa đón, lịch trình thăm quan, lễ chùa. Chúng tôi cam kết về chất lượng xe cũng như giá thuê xe luôn ổn định và rẻ nhất so với các doanh nghiệp cho thuê xe khác tại Hà Nội.

Quý khách cần thuê xe đi chùa Hương vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết:

HOTLINE: 0983.314.426
thuê xe đi chùa Hương
thuê xe đi chùa Hương
Tại MyDinh Travel chúng tôi chuyên cho thuê xe đời mới từ 4 – 45 chỗ phục vụ đưa đón khách hàng đi lễ hội, đi chùa, du lịch lễ hội đầu năm. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm cho khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi chuyên phục vụ các loại thuê xe đi lễ Chùa Hương:
  • Cho thuê xe 4 chỗ đi Chùa Hương : Toyota Altis , Honda Civic , Daewoo Lacetti , KIA K3, KIA Rio , Daewoo Gentra, Chevrolet Lacetti , Chevrolet Cruze …
  • Cho thuê xe 7 chỗ đi Chùa Hương :Toyota Innova G , Ford Everest, Toyota Fotuner, Isuzu Hilander, Huyndai Santafe, Toyota Lancruiser .
  • Cho thuê xe 16 chỗ đi Chùa Hương: Ford Transit, Mercerdes Sprinter
  • Cho thuê xe 29 chỗ đi Chùa Hương : Huyndai County
  • Cho thuê xe 35 chỗ đi Chùa Hương : Aero Town, Isuzu Samco
  • Cho thuê xe 45 chỗ đi Chùa Hương : Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space , Huyndai Unive.

thuê xe đi lễ hội chùa Hương
Cho thuê xe đi chùa Hương giá rẻ

Cùng MyDinh Travl tìm hiểu đôi nét về Chùa Hương

Chùa Hương là một quần thể văn hóa-tôn giáo Việt Nam, gồm hàng chục ngôi chùa thờ phật, vài ngôi đền thờ thần, các ngôi đình thờ tín ngưỡng. Trung tâm chùa nằm ở xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội nằm ven bờ sông Đáy. Trung tâm của cụm đền chùa này nằm trong động hương tích hay còn gọi là chùa trong. Quần thể chùa hương có nhiều công trình kiến trúc nằm rải rác trong thung lũng suối Yến.Khu vực chính là chùa ngoài, còn gọi là Chùa Trò, tên chữ là Thiên Trù. Chùa nằm không xa bến Trò nơi khách hành hương đi ngược suối Yến từ bến Đục vào chùa thì xuống đò ở đấy mà lên bộ. Tam quan chùa được cất trên ba khoảng sân rộng lát gạch. Sân thứ ba dựng tháp chuông với ba tầng mái. Đây là một công trình cổ, dáng dấp độc đáo vì lộ hai đầu hồi tam giác trên tầng cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét